+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 7/6/2020: Hoàng Lâm lộ vết rách tới xương sau va chạm khiến Hải Huy gãy chân

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 7/6/2020 nổi bật là Hoàng Lâm lộ vết rách tới xương sau va chạm khiến Hải Huy gãy chân.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 7/6/2020 nổi bật là Hoàng Lâm lộ vết rách tới xương sau va chạm khiến Hải Huy gãy chân.

    Hoàng Lâm khoe vết rách tới xương sau va chạm khiến Hải Huy gãy chân

    Tiền vệ Nguyễn Hải Huy của Than Quảng Ninh đã phải cấp cứu sau va chạm với Phạm Hoàng Lâm của Hà Tĩnh trong trận đấu chiều 6/6 tại vòng 3 V-League 2020.

    Tình huống diễn ra ở phút 59 khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Hải Huy nỗ lực tung ra một cú sút xa nhưng Hoàng Lâm đã nhoài người truy cản.

    Sau trận, HLV Phan Thanh Hùng cho biết Hải Huy bị gãy xương ống đồng chân trái. Trong khi đó Phạm Hoàng Lâm cũng lên cáng rời sân. Sau trận, anh khoe vết rách tới tận xương.

    Thực tế, khi xem lại tình huống va phạm giữa Hải Huy và Hoàng Lâm, rất khó xác định ai sai, ai đúng.

    Khi Hải Huy với chân theo bóng, Hoàng Lâm đồng thời cũng lao tới cản phá quyết liệt. Tuy nhiên, Hải Huy ra chân trước trong tích tắc nên hứng trọn đầu gối của đối thủ.

    HLV HAGL nhận trách nhiệm sau trận thua đậm Hà Nội

    Chiều 6/6, trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã không mấy khó khăn giành chiến thắng đậm 3-0 trước đội khách HAGL nhờ các bàn thắng của Văn Quyết và Romaria.

    Sau trận đấu, thuyền trưởng của CLB HAGL, HLV Lee Tae-Hoon thừa nhận HAGL đã có thất bại “tâm phục, khẩu phục” trước Hà Nội.

    “Kết quả đội không tốt, HLV sẽ phải là người chịu trách nhiệm đầu tiên. Tôi không trách cầu thủ. Nếu có quyết định sa thải đội bóng, tôi sẽ chấp hành”, HLV Lee Tea Hoon chia sẻ.

    Theo chiến lược gia người Hàn Quốc, HAGL đã chơi tốt và nỗ lực hết mình trong trận đấu này. Những vị trí mới bình phục chấn thương như ngoại binh Memovic dù chưa thể thi đấu tròn vai những cũng đã cố gắng hết mình vì đội bóng, cùng với đó là một vài lỗi cá nhân đã ảnh hưởng đến kết quả, khiến cho lối chơi toàn đội gấp hơn.

    Messi chấn thương trước thềm La Liga trở lại

    Vào tối ngày 6/6 trang chủ của Barcelona đã chính thức đưa ra thông báo, Lionel Messi gặp chấn thương đùi trong một buổi tập chuẩn bị cho sự trở lại của La Liga.

    "Messi bị chấn thương nhẹ ở vùng cơ đùi trước và hiện đang tập riêng nhằm tránh các rủi ro. Messi có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong một vài ngày tới đây", đội bóng xứ Catalonia cho biết.

    La Liga nghỉ thi đấu từ đầu tháng 3. Barca sẽ trở lại từ ngày 13/6, với trận làm khách trên sân Son Moix của Mallorca.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-762020-hoang-lam-lo-vet-rach-toi-xuong-sau-va-cham-khien-hai-huy-gay-chan-a326265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan