Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 12/5: Clip "thác loạn" ở bar Sunny lan truyền là giả


Thứ 4, 12/05/2021 | 06:55


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 12/5/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 12/5/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Vĩnh Phúc: Clip thác loạn trên mạng xã hội không phải quay tại bar Sunny

Tin tức - Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 12/5: Clip 'thác loạn' ở bar Sunny lan truyền là giả
Quán bar - karaoke Sunny.

Ngày 11/5, thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án Vi phạm quy định về an toàn lao động, vệ sinh lao động, về an toàn ở nơi đông người theo Điều 295 Bộ luật Hình sự xảy ra tại bar - karaoke Sunny.

Ngoài ra, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cũng xác định clip “nhạy cảm” được cho là ghi nhận tại bar - karaoke Sunny là giả, không đúng sự thật và không phải xảy ra tại địa điểm này. Công an tỉnh Vĩnh Phúc cũng ra quyết định khởi tố vụ án “Truyền bá văn hoá phẩm đồi truỵ” để làm rõ về clip “nhạy cảm” trên.

Trước đó, Công an TP.Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đề nghị UBND TP Phúc Yên thu hồi Giấy Chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh quán bar- karaoke Sunny của ông V.T.T (ở phường Trưng Trắc, TP.Phúc Yên).

Cơ quan công an đã chỉ ra sai phạm trong hoạt động kinh doanh của hộ ông V. là không đúng thực tế số lượng lao động đã đăng ký. Cụ thể, trong Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của ông T. là 5 người, thực tế qua kiểm tra, số lượng lao động trong cơ sở là 24 người.Đến ngày 8/5, UBND TP Phúc Yên đã quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của ông V.T.T.

Cũng trong ngày 8/5, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã chỉ đạo Công an tỉnh Vĩnh Phúc điều tra, làm rõ một clip “nhạy cảm” ghi lại hình ảnh nhiều tiếp viên nữ ăn mặc hở hang, khêu gợi phục vụ khách. Clip này lan truyền trên mạng xã hội và được cho là xảy ra tại bar - karaoke Sunny.

Trước đó, cơ sở kinh doanh bar-karaoke Sunny chính là “ổ dịch” COVID-19, nơi có nhiều nhân viên và khách đến quán mắc COVID-19, trong đó có ca mắc là chuyên gia người Trung Quốc. Tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc trở nên phức tạp cũng kể từ khi nhiều ca mắc COVID-19 được phát hiện tại điểm kinh doanh này.

Nghệ An: Người đàn ông đuối nước thương tâm khi đi câu cá

Ngày 11/5, chính quyền xã Chi Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khi đi câu cá. Nạn nhân là anh L.V.B (SN 1989, trú xã Chi Khê).

Sau khi nhận được tin báo, phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã chỉ đạo Đội CC&CNCH số 6 huy động lực lượng, phương tiện nhanh chóng tới hiện trường, phối hợp triển khai tìm kiếm nạn nhân.

Đến khoảng 19h35 cùng ngày, lực lượng cứu nạn cứu hộ tìm thấy thi thể nạn nhân. Lực lượng chức năng sau đó bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng.

Trước đó, khoảng 18h45 ngày 10/5, Trung tâm chỉ huy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo có người bị đuối nước tại lạch sông Lam, đoạn qua địa phận xã Chi Khê, huyện Con Cuông.

Nạn nhân bị đuối nước trong lúc đi câu cá tại khu vực trên. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng triển khai lực lượng phối hợp tìm kiếm.

Hà Nội tạm dừng hoạt động quán bia, giải tỏa chợ cóc ngăn dịch COVID-19

Tin tức - Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 12/5: Clip 'thác loạn' ở bar Sunny lan truyền là giả (Hình 2).
Hà Nội dừng hoạt động quán bia, giải tỏa chợ cóc. Ảnh minh họa

Ngày 11/5, Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Chử Xuân Dũng đã ký ban hành Công văn số 1408/UBND-KGVX yêu cầu các quận, huyện, thị xã tạm dừng hoạt động các nhà hàng bia, quán bia, giải tỏa các chợ cóc, chợ tạm tránh nguy cơ lây lan dịch COVID-19.

Công văn nêu rõ, thực hiện kết luận chỉ đạo của Bí thư Thành ủy Hà Nội tại hội nghị Thường trực Thành ủy với UBND thành phố, Ban Chỉ đạo TP về phòng, chống dịch COVID-19 với lãnh đạo các sở, ngành, quận, huyện, thị xã của thành phố về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19; Chỉ thị số 12/CT-UBND của UBND TP.Hà Nội về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19; để chủ động ngăn chặn, kiểm soát tình hình dịch bệnh, nhất là các địa điểm có nguy cơ cao, UBND thành phố yêu cầu tạm dừng hoạt động các nhà hàng bia, quán bia, bia hơi cho đến khi có chỉ đạo mới của thành phố.

UBND các quận, huyện, thị xã chỉ đạo giải tỏa ngay các chợ cóc, chợ tạm lấn chiếm vỉa hè, lòng đường, phòng ngừa nguy cơ lây lan dịch COVID-19.

Hà Tĩnh: Phát hiện thi thể người đàn ông cháy đen dưới chân núi

Ngày 11/5, cơ quan Công an huyện Thạch Bàn, tỉnh Hà Tĩnh vào cuộc điều tra làm rõ vụ thi thể người đàn ông cháy đen dưới chân núi.

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 6h30 ngày 11/5, người dân thôn Tân Phong (xã Đỉnh Bàn, huyện Thạch Hà) hoảng hốt phát hiện một thi thể chết cháy tại khu vực chân núi Nam Giới, địa phận xã Đỉnh Bàn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường xác minh vụ việc. Tại hiện trường, bên cạnh thi thể nạn nhân là một chiếc can 5 lít màu trắng nghi đựng xăng.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Trần Văn H. (trú thôn Tân Phong).

Chủ tịch UBND xã Đỉnh Bàn Nguyễn Viết Hải cho hay, ông H. là người ở địa phương. Tuy nhiên cách đây 6-7 năm, ông H. đã bán nhà rồi cùng gia đình vào Tây Nguyên sinh sống. Cách đây 1 tháng, ông H. trở về địa phương. Trong thời gian này, ông H. sống ở nhà mẹ vợ tại thôn Tân Phong, xã Đỉnh Bàn.

Trước thời điểm xảy ra sự việc, ông H. đang cùng với người thân xây dựng, sửa sang các ngôi mộ cho dòng họ ở nghĩa trang Đá Bàn. Vị trí ông H. tử vong ngay cạnh khu vực đang triển khai công việc.

Chủ tịch UBND xã Đỉnh Bàn cho biết thêm, bước đầu cơ quan công an kết luận ông H. tự thiêu vào khoảng 0h ngày 11/5.

Hiện, thi thể ông H đã được bàn giao cho người thân để mai táng theo phong tục địa phương.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-125-clip-thac-loan-o-bar-sunny-lan-truyen-la-gia-a500233.html