+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 2/5: Quái xế tụ tập trên đèo Hải Vân để “ăn mừng” nghỉ lễ

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 2/5/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 2/5/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 2/5/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 2/5/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Quái xế tụ tập trên đèo Hải Vân để “ăn mừng” nghỉ lễ

    Cơ quan chức năng tạm giữ hơn 40 phương tiện của nhóm "quái xế". Ảnh: VTC News

    Sáng ngày 1/5, Công an quận Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) cho biết đơn vị này đang tiếp tục phân loại, kiểm tra các phương tiện thu được của nhóm “quái xế”.

    Được biết, vào chiều hôm 30/4, một nhóm gồm hàng chục thanh niên đã tụ tập nẹt bô, lạng lách… trên tuyến đường Nguyễn Văn Cừ, sau đó kéo nhau lên đèo Hải Vân (phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu).

    Điểm đến của nhóm “quái xế” là đoạn đường khu vực cây thông cô đơn, tiếp đến là khúc cua tay áo ở gần đỉnh đèo Hải Vân (địa phận Đà Nẵng).

    Ngay khi nhận được tin báo về nhóm “quái xế”, Công an quận Liên Chiểu, Trạm Cảnh sát giao thông cửa ô Hòa Hiệp, Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP.Đà Nẵng cùng Công an phường Hòa Hiệp Bắc đã phối hợp triển khai các biện pháp vây bắt.

    Nhóm “quái xế” bị đón lõng và đưa về trụ sở công an cùng hơn 40 phương tiện. Kết quả kiểm tra sơ bộ cho thấy, những chiếc xe máy của nhóm này đều đã qua độ chế, không có gương chiếu hậu, sử dụng ống pô không đảm bảo tiêu chuẩn về tiếng ồn, chạy xe tốc độ cao, người điều khiển phương tiện chưa đủ tuổi, thậm chí có dấu hiệu xe gian.

    Làm việc với cơ quan công an, các thanh niên khai nhận đã lên mạng rủ nhau tụ tập “diễu hành” để ăn mừng lễ 30/4 và 1/5.

    Bình Định: Tìm thấy thi thể người đàn ông nhảy cầu Nhơn Hội

    Chiều 1/5, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an tỉnh Bình Định cho biết, đã tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu Nhơn Hội (phường Nhơn Bình, TP.Quy Nhơn).

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 9h cùng ngày, nhận tin báo từ người dân có một trường hợp nhảy cầu Nhơn Hội, Đội chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực số 1 (thuộc phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bình Định) điều động 10 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân.

    Do trong ngày nghỉ lễ 1/5, các phương tiện giao thông qua lại cầu Nhơn Hội để vận chuyển khách du lịch từ TP.Quy Nhơn sang các khu di lịch ở xã Nhơn Lý (TP. Quy Nhơn) rất nhiều, cộng thêm nhiều người hiếu kỳ đứng trên cầu theo dõi việc tìm kiếm nam thanh niên nhảy cầu khiến giao thông bị ùn tắc.

    Lực lượng chức năng và công an địa phương phải cử người điều tiết để giản ùn tắc giao thông.

    Đến khoảng 16h cùng ngày, lực lượng cứu hộ cho biết đã tìm thấy thi thể thanh niên nhảy cầu Nhơn Hội nói trên.

    Liên quan đến sự việc, gia đình nạn nhân cho biết, thời gian gần đây, T. có nhiều dấu hiệu bất thường, hay tỏ ra buồn rầu.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Nam thanh niên đuối nước tử vong khi tắm thác 7 tầng ở Sơn La

    Khu vực thác 7 tầng ở Sơn La. Ảnh: Báo Sơn La

    Chiều ngày 1/5, lãnh đạo huyện Vân Hồ, Sơn La xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 1 người tử vong.

    Trước đó, vào trưa 1/5, trong quá trình tắm tại khu vực thác 7 tầng thuộc bản Chiềng Lè, xã Chiềng Khoa (huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La), một khách du lịch đã bị đuối nước, dẫn đến tử vong.

    Nạn nhân được xác định là B.V.Ch. (SN 1996, quê quán xã Thanh Uyên, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ).

    Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, trục vớt, đưa thi thể nạn nhân đến Trạm Y tế xã Chiềng Khoa.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là trong quá trình tắm tại thác, nạn nhân Ch. bị chuột rút, đuối nước, dẫn đến tử vong.

    Hiện, cơ quan chức năng huyện Vân Hồ đang đợi người nhà nạn nhân từ tỉnh Phú Thọ sang để khám nghiệm tử thi theo quy định.

    Vụ việc đang được tiếp tục xác minh, làm rõ.

    TP.HCM: Điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong trên xe xích lô

    Trưa ngày 1/5, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong trên xe xích lô.

    Trước đó, vào sáng cùng ngày, một người phụ nữ đi qua số 5, đường Phạm Ngũ Lão, (phường 3, quận Gò Vấp) thì thấy người đàn ông ngoài 60 tuổi vẫn nằm ngủ trên xe xích lô có biểu hiện bất thường.

    Người này lại gọi nhiều lần rồi kiểm tra thì phát hiện người đàn ông này đã tử vong. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cho cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, Công an phường 3 và Công an quận Gò Vấp có mặt lấy lời khai nhân chứng, tiến hành khám nghiệm hiện trường.

    Theo người dân, nạn nhân hành nghề chạy xích lô đã nhiều năm ở khu vực này, ban đêm thì về đây ngủ.

    Khoảng 12h cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để tiến hành khám nghiệm tử thi.

    Hiện, cơ quan xác minh danh tính, đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-25-quai-xe-tu-tap-tren-deo-hai-van-de-an-mung-nghi-le-a364294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan