+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 5/3: Thông tin mới vụ 2 xe sang Mercedes E300 có biển số "sinh đôi"

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/3/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 5/3/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/3/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 5/3/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thông tin mới vụ 2 xe sang Mercedes E300 cùng biển số đụng độ trên phố

    2 xe sang Mercedes E300 biển số "sinh đôi" đụng độ trên phố.

    Ngày 4/3, lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho biết, vẫn đang làm việc với những người liên quan trong việc hai ô tô Mercedes Benz cùng mang BKS 30E-488.16, lưu thông trên đường Vạn Phúc.

    Được biết, hình ảnh hai chiếc ôtô cùng biển số này đã được người dân chụp lại và chia sẻ trên nhiều mạng xã hội.

    Cơ quan công an đã triệu tập những người được cho là chủ phương tiện đến làm việc, đồng thời tạm giữ hai xe ôtô trên để phục vụ công tác điều tra.

    Theo lãnh đạo Công an quận Hà Đông, một trong hai chủ phương tiện chưa xuất trình được giấy tờ liên quan đến việc đăng ký biển kiểm soát cho chiếc xe Mercedes E300 theo quy định pháp luật.

    Trước đó, nhiều người dân đi trên đường Vạn Phúc, quận Hà Đông ngỡ ngàng với 2 ô tô Mercedes Benz đều có BKS 30E - 488.16. Hình ảnh 2 xế sang có biển số giống y chang nhau cùng diễu phố, chạy gần song song với nhau được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an phường Vạn Phúc và Công an quận Hà Đông đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ.

    Cần Thơ: Hai nhóm côn đồ mang theo dao, súng hỗn chiến kinh hoàng

    Ngày 4/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ cho biết đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý vụ hỗn chiến xảy ra vào chiều 3/3 trên đường Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều.

    Hiện có 20 đối tượng bị tạm giữ, trong số này có Nguyễn Thanh Bình (ngụ TP Hồ Chí Minh) bị bắt vào sáng 4/3. Nguyễn Thanh Bình được xác định là đối tượng cầm đầu vụ hỗn chiến.

    Trong khi đó, đối tượng nổ súng được xác định là Lê Quang Dinh (sinh năm 1984, ngụ phường An Cư, quận Ninh Kiều). Dinh thuộc nhóm ở Cần Thơ, hiện đang nhập viện điều trị do bị chém trọng thương trong lúc ẩu đả.

    Kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 16h15 ngày 3/3, một nhóm người đi trên ôtô loại 16 chỗ ngồi mang biển số TP.HCM đến Cần Thơ nghi để đòi nợ (nghi vấn mâu thuẫn tiền bạc trong cá độ). Sau đó, nhóm người từ TP.HCM này và nhóm ở Cần Thơ đã xảy ra hỗn chiến trên đường Trần Văn Khéo, phường Cái Khê.

    Trong lúc xô xát, Dinh là đối tượng bị nhóm ở TP.HCM chém bị thương ở tay. Sau đó, Dinh nổ hai phát súng khiến nhiều người hoảng loạn.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt bao vây, khống chế, bắt giữ 14 đối tượng. Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 1 ô tô, nhiều cây dao và khẩu súng, nghi là súng quân dụng. Sau đó, các tổ công tác xác minh, mở rộng điều tra vụ án, bắt giữ thêm các đối tượng liên quan.

    Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Cần Thơ phối hợp khẩn trương làm rõ.

    "Lang băm" ép bệnh nhân quan hệ tình dục, quay clip tống tiền

    Đối tượng Vũ Văn Vĩnh. Ảnh: VOV

    Công an Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Vũ Văn Vĩnh (SN 1988, trú tại xã Quảng La, TP Hạ Long) về hành vi cưỡng đoạt tài sản bằng cách sử dụng clip nhạy cảm để tống tiền.

    Vĩnh làm nghề chữa thuốc nam gia truyền và chữa bệnh bằng cách bấm huyệt. Vào tháng 11/2020, Vĩnh nhận chữa bệnh trĩ cho chị Q. (trú tại phường Cao Xanh, TP Hạ Long).

    Quá trình khám chữa bệnh, Vĩnh nói với chị mỗi lần bấm huyệt thì phải quan hệ tình dục với Vĩnh, chị Q. đồng ý.

    Trong các lần Vĩnh và chị Q. quan hệ tình dục với nhau, Vĩnh nảy sinh ý định tống tiền chị Q. nên đã sử dụng điện thoại di động của mình quay video hình ảnh lại.

    Đầu tháng 12/2020, Vĩnh gọi điện cho chị Q. nói trên mạng xã hội Facebook có đăng video hình ảnh quan hệ tình dục giữa chị Q. và Vĩnh, nếu chị Q. muốn gỡ video thì phải chuyển cho người này số tiền 10 triệu đồng. Chị Q. đồng ý và đưa tiền cho Vĩnh.

    Nhiều lần sau đó, Vĩnh sử dụng nhiều số điện thoại khác liên lạc với chị Q. với cùng nội dung nếu muốn xóa clip nhạy cảm thì phải đưa tiền cho mình. Để lấy lòng tin, Vĩnh chủ động góp tiền với chị Q. để trả số tiền cho những người gọi điện tống tiền chị Q. mà những người này chính là do Vĩnh giả mạo.

    Tổng số tiền mà Vĩnh chiếm đoạt của chị Q. là 50 triệu đồng. Hiện tại Công an thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Hà Nội: Cháy quán cà phê Hoa Ban Trắng, 1 phụ nữ tử vong

    Liên quan đến vụ cháy quán cà phê Hoa Ban Trắng, 1 phụ nữ tử vong ở Hà Nội, chiều 4/3, ông Nguyễn Hữu Hiển, Chủ tịch UBND phường La Khê, quận Hà Đông cho biết, nguyên nhân ban đầu là do chập điện.

    Cơ quan chức năng cũng đã xác định được danh tính nạn nhân là chị T.T.H (38 tuổi, tạm trú tại phường Trung Liệt, quận Đống Đa, TP.Hà Nội). Chị H. là chủ quán cà phê Hoa Ban Trắng (phường La Khê).

    "Thời điểm xảy ra sự việc, có một người ở trong quán. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra sự việc", ông Hiển cho biết.

    Nhận xét về nạn nhân, chị Nguyễn Thị Mai A. (32 tuổi, quận Hà Đông) cho biết, chị H. là người rất xinh đẹp, trắng và dáng người cao.

    "Thời điểm sự việc xảy ra, tôi có nghe thấy một tiếng hét rất lớn bên trong quán cà phê Hoa Ban Trắng. Tôi được biết chị H. đã có chồng nhưng hiện đã ly thân và chị này đang nuôi con một mình", người này cho hay.

    Cũng theo chị A., thời điểm sự việc xảy ra vào khoảng 0h45 ngày 4/3, khi đó trời đang mưa.

    Thông tin về sự việc trước đó, Tiền Phong cho hay, vào rạng sáng 4/3, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại quán cà phê nằm trong khu đất đấu giá Ngô Thì Nhậm (phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội). Người dân phát hiện sự việc đã hô hoán, thông báo cho cơ quan chức năng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận Hà Đông huy động xe chữa cháy cùng cán bộ tới hiện trường. Đám cháy nhanh chóng được dập tắt sau ít phút

    Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do chập điện. Nạn nhân ngủ bên trong đã không kịp mở khoá thoát ra ngoài.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-53-thong-tin-moi-vu-2-xe-sang-mercedes-e300-co-bien-so-sinh-doi-a358108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan