20 nghìn khán giả "đốt cháy" liveshow Noo Phước Thịnh in Hanoi


Thứ 6, 01/12/2017 | 00:46


Đây là liveshow được Noo Phước Thịnh phát vé miễn phí cho người hâm mộ nhân kỷ niệm 9 năm ca hát của anh.

Đây là liveshow được Noo Phước Thịnh phát vé miễn phí cho người hâm mộ nhân kỷ niệm 9 năm ca hát của anh.

Tối qua, 30/11, liveshow Noo Phước Thịnh in Hanoi đã diễn ra tại sân vận động trường đại học Hà Nội với sự tham gia của khoảng 20 nghìn khán giả đến theo dõi thông qua các vé miễn phí được qua các kênh học đường và mạng xã hội.

Với số lượng người quá đông, nhiều fan nữ đã không thể chịu nổi sức ép khiến ngất xỉu và phải nhờ đến sự trợ giúp của lực lượng an ninh.

Dẫu vậy, phản ứng cực nhanh của các nhân viên an ninh mà những trường hợp này đã nhận được sự hỗ trợ kịp thời và không xảy ra sự cố đáng tiếc nào tại liveshow.

Được biết, đây là liveshow âm nhạc kỉ niệm 9 năm ca hát của Noo Phước Thịnh và cũng là liveshow lớn đầu tiên của nam ca sĩ Đổi thay tại Hà Nội.

Liveshow kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ với 12 tiết mục (liên khúc và bài hát đơn), nhìn lại một quá trình ca hát dài gần thập kỉ của Noo Phước Thịnh với nhiều bản hit cũ và mới như Đổi thay, Lặng thầm, Xa Em, Gạt đi nước mắt, Cause I love u,.. và không thể thiếu bản hit gần nhất: Chạm khẽ tim anh một chút thôi.

Các ca khúc này một phần được Noo Phước Thịnh giữ nguyên bản phối cũ (Chợt thấy em khóc, Đổi thay),.. , còn lại đều được nam ca sĩ đầu tư những bản phối mới với giai điệu sôi động, bắt tay.

Dưới bàn tay đạo diễn Hồ Hoài Anh, đêm diễn khá ngắn nhưng cô động, xúc tích và là một bức tranh âm nhạc nhiều màu sắc, chất lượng.

Không chỉ thể hiện các ca khúc của riêng mình, Noo Phước Thịnh còn cover 3 bản hit khác của các đồng nghiệp là "Anh nắng của anh" (Đức Phúc) và "Tháng 4 là lời nói dối của em" (Hà Anh Tuấn) cùng "Nồng nàn Hà Nội" (Nguyễn Đưc Cường).

Cũng trong liveshow này, Noo Phước Thịnh gây ấn tượng bởi những màn trò chuyện chất chứa nhiều tâm sự. Anh không cần MC mà tự mình dẫn dắt hoàn toàn đêm diễn với những chia sẻ, tâm sự từ tận đấy lòng khán giả.

Giống như tại các concert của thần tượng xứ Hàn, Noo Phước Thịnh còn thiết kế sân khấu di chuyển để đến gần hơn với khán giả của mình.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/20-nghin-khan-gia-dot-chay-liveshow-noo-phuoc-thinh-in-hanoi-a211308.html