8/3 ngập tràn lời chúc đầy yêu thương của sao Việt


Thứ 5, 08/03/2018 | 03:59


Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nhiều sao Việt đã bày tỏ tình cảm và gửi lời chúc tốt đẹp đến những người yêu thương của mình.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nhiều sao Việt đã bày tỏ tình cảm và gửi lời chúc tốt đẹp đến những người yêu thương của mình.

Là một người mẹ đơn thân, hiện tại tình cảm của Thu Thủy luôn dành hết cho con trai bé nhỏ. Cô giãi bày tâm sự trong ngày 8/3: "Con là món quà vô giá nhất của mẹ nhân dịp 8/3 con trai yêu à. Những người mẹ, những người phụ nữ hãy luôn yêu thương bản thân mình,trân trọng sức khỏe và luôn giữ tinh thần lạc quan để chúng ta luôn đủ mạnh mẽ sống và làm những điều tích cực và đủ kiên cường để vượt qua những thử thách của cuộc sống. Hãy làm và bắt tay để làm cho cuộc sống của chúng ta vui vẻ, tốt đẹp và ý nghĩa hơn nha".

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My chia sẻ: "Dù ở gần hay xa, thì không một ngày nào của mẹ mà cún không nhớ. Hôm nay nhận được hoa của cún đầu tiên, thật là hạnh phúc. Cầu mong cho tất cả những người mẹ trên thế gian này đều được con cái quan tâm. Và ngày nào cũng là ngày phụ nữ để nhận được tình yêu thương của những người thân yêu".

Quyền Linh đăng ảnh những người phụ nữ quan trọng nhất trong đời mình cùng lời chia sẻ: "Tất cả vì những người phụ nữ thương yêu của chúng ta. Chúc mừng 8/3. Chúc các chị em phụ nữ luôn luôn vui khỏe, hạnh phúc, thành công và mãi mãi là những bông hoa xinh đẹp".

Nam ca sĩ Hoàng Bách thì ca ngợi những thiên tính cao cả của người phụ nữ trong ngày đặc biệt này. Anh viết: "Trong 364 ngày, một người phụ nữ trưởng thành phải thay ít nhất 120 băng vệ sinh nếu chưa mang thai và may mắn nếu cô ấy không có ung thư. Có thể uống ít nhất 400 viên thuốc tránh thai, có khi phải uống bù hơn vì nôn mửa. Có thể mang trong người 24/7 một vòng tránh thai có cân nặng gần bằng cân nặng dạ con cô ấy. Làm ra trung bình 200 lít sữa mẹ nếu cô ấy cho con bú. Tiêu tốn nhiều năng lượng/công sức trong các công việc được cho là "lặt vặt" hơn công việc "trụ cột" của đàn ông. Chúng ta cám ơn mẹ, chị và vợ hay bạn gái mình (les hay trans) và hãy nhớ họ xứng đáng được đền đáp hơn 1 ngày Quốc tế phụ nữ. Chúc mừng 8/3, tôi yêu phụ nữ".

Phan Hiển đăng tải hình ảnh một nhà hạnh phúc với Khánh Thi và trổ tài làm thơ tặng vợ: "Hôm nay mồng tám tháng ba. Giá hoa thì đắt, giá quà thì cao. Tiền lương tiêu hết hồi nào. Thù lao, tiền thưởng chẳng trao lễ này. Lễ này ai nghĩ cũng hay, đây là dịp để giải bày khó khăn... Ai đem quà cáp kềng càng, riêng tôi dâng tặng cho nàng thơ thôi. Hoa hồng mấy bữa héo rồi. Còn thơ thơ mãi tuyệt vời là thơ".

Diễn viên Anh Dũng gửi lời chúc đến mẹ anh - người phụ nữ đặc biệt nhân ngày Quốc tế phụ nữ: "Chúc mẹ yêu của con 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc bên bố! Mẹ luôn là người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi và mạnh mẽ nhất trong mắt con. Con yêu mẹ và gia đình mình".

Lâm Chi Khanh đăng ảnh đi du lịch cùng chồng ở Đà Lạt kèm lời chúc: "8/3 vui vẻ và hạnh phúc nhé các chị em phụ nữ trên toàn thế giới".

Tài tử Lê Tuấn Anh rất hài hước làm những vần thờ vừa vui vẻ vừa tình cảm để tạng cho bà xã Hồng Vân nhân dịp Quốc tế phụ nữ: "Cần gì ngày 8 tháng 3. Anh về cuốc cả vườn hoa tặng nàng. Mai này hoa cải, hoa lang. Tưng bừng sắc tím, sắc vàng đẹp, ngon. Su su bầu bí tươi giòn. Mấy con gà béo vài con vịt cồ. Quà nghèo tuy mộc tuy thô. Chân tình gửi gắm trong đồ nhà quê. Thêm thương cái lối đi về. Gừng cay muối mặn phu thê mặn nồng".

Phương Thanh thì muốn nhân dịp này gửi những lời yêu thương đến mẹ mình: "Chào mừng ngày Phụ nữ 8/3. Em dành riêng tình yêu cho chị mẹ... Báo hiếu cho chị mẹ là việc đầu tiên em phải làm cho dù mọi thứ xung quanh có chậm đi 1 xíu... chị mẹ năm nay 83 tuổi rồi. Em phải phụ gánh vác cùng chị mẹ nhiều việc của ông bà. Năm nay làm Thượng thọ cho chị mẹ xong hết rồi em muốn lấy chồng, sinh con hay hát hò gì mới được. Có mẹ là có tất cả. Chúc mừng 8/3 chị mẹ Võ Thị Toàn. Cả nhà thương yêu chị mẹ".

Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/83-ngap-tran-loi-chuc-day-yeu-thuong-cua-sao-viet-a221847.html