Không còn ở bên SNSD, cuộc sống của Tiffany hiện tại ra sao?


Thứ 3, 21/11/2017 | 13:00


Cùng sự kiện

Sau khi hợp đồng của SM và Tiffany kết thúc, người hâm mộ tự hỏi cô nàng đang làm gì những ngày này?

Sau khi hợp đồng của SM và Tiffany kết thúc, người hâm mộ tự hỏi cô nàng đang làm gì những ngày này?

Tháng 10 vừa qua, người hâm mộ SNSD nói riêng và Kpop nói chung được một phen sững sờ khi Tiffany, Sooyoung và Seohyun đều quyết định kết thúc hợp đồng với SM Entertainment - công ty quản lý của "nhóm nhạc nữ quốc dân".

Hiện tại, Sooyoung đã ký hợp đồng với công ty mới, Seohyun tập trung vào việc diễn xuất, còn Tiffany thì trở về Mỹ.

Tuy vậy, điều đó không có nghĩa là các fan sẽ "mất hút" tin tức của cô nàng "mắt cười" ngày nào. Mới đây nhất, Tiffany xuất hiện trên tạp chí CeCi số tháng 12, chia sẻ về cuộc sống hiện tại và những dự định sau khi rời khỏi SM.

"Tôi bắt đầu tham gia các lớp học diễn xuất và đã đi học từ tháng 9 vừa qua. Tôi không bao giờ tới lớp muộn và luôn ăn uống lành mạnh. Dù sao tôi vẫn luôn yêu thích âm nhạc nên vẫn luôn luyện tập và giữ cho mình ở trong tình trạng tốt nhất" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Tiffany nói rằng cô là kiểu sinh viên luôn ngồi ở bàn đầu, cố gắng tiếp thu tất cả những gì giáo viên truyền đạt và lấy cảm hứng từ chính những người bạn xung quanh mình.

"Tôi thực sự cảm thấy thoải mái khi ở đây (Mỹ). Gia đình tôi đang ở đây, đây là nơi tôi lớn lên, hình thành tính cách, thói quen nên thực ra chẳng có gì trở ngại khi quay lại với những sở thích cũ như chưa từng thay đổi, từ âm nhạc tới điện ảnh, và thậm chí là Disneyland" - cô nói.

"Khi còn tuổi teen, tôi thường tự nhủ rằng mình có thể đối mặt với mọi việc theo hướng suy nghĩ chủ quan của bản thân, rằng mọi việc sẽ ổn thôi nếu như tôi mạnh mẽ mỉm cười. Nhưng giờ khi đã gần 30, tôi lại thay đổi theo hướng sống thật với những cảm xúc của mình. Dù buồn bã hay hạnh phúc, tôi chấp nhận tất cả những cảm xúc đó.

Khi theo học lớp diễn xuất, tôi nhận ra rằng bản thân mình phải chân thành với những cảm xúc mà mình thể hiện thì mọi người mới thực sự cảm nhận được nó. Tôi dự định sẽ theo đuổi diễn xuất trong một thời gian dài và hiện tại tôi lại càng tham lam hơn nữa. Nếu như âm nhạc là tôn giáo của tôi thì diễn xuất chính là tình yêu của tôi" - Tiffany thẳng thắn cho biết.

Mặc dù rất khó khăn, nhưng Tiffany đã đặt mục tiêu chinh phục sân khấu Hollywood như một nghệ sĩ thực thụ.

"Càng làm việc tôi lại càng khát khao trở thành một nghệ sĩ chân chính hơn là một ngôi sao nổi tiếng. Thật khó để hình dung ra hình ảnh của một nghệ sĩ ở vào thời điểm tôi mới ra mắt, nhưng hiện tại, ngay lúc này, tôi cảm thấy mình đã đủ tư cách đó. Bởi vì tôi, ai đó tìm thấy nguồn năng lượng mới, cảm thấy được an ủi, đó là điều đáng quý nhất ở công việc này - truyền cảm hứng.

Mọi người thường nói rằng người Châu Á rất khó để bước chân vào ngành công nghiệp giải trí ở Mỹ. Nhưng thực tế là chẳng có việc gì trên đời này lại dễ dàng cả. Ngay cả trước đây khi tôi quảng bá cùng SNSD, chuyện đó cũng chẳng dễ dàng. Tôi đã làm việc chăm chỉ với tất cả tâm huyết của mình. Tôi tin tưởng vào câu nói: 'Chỉ cần bạn có đủ lòng tin bạn sẽ làm được'. Trước đây, cũng với các thành viên, chúng tôi đạt được mọi thứ chúng tôi mơ ước cùng nhau, và ngay bây giờ, tôi đang trong quá trình tạo ra một Tiffany khác".

Với những chia sẻ này, người hâm mộ không khó để nhận ra có lẽ phải rất lâu nữa mới có thể nhìn thấy Tiffany trong đội hình của SNSD. Và dù cho SM có hứa hẹn rằng "Thời đại thiếu nữ" chưa kết thúc thì cũng thật khó để trở lại như trước.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-con-o-ben-snsd-cuoc-song-cua-tiffany-hien-tai-ra-sao-a210233.html