9X cụt chân cùng đồng bọn vác kiếm đi cướp


Thứ 6, 22/09/2017 | 12:07


Cùng sự kiện

Mặc dù bị cụt một chân do tai nạn giao thông, 9X quê Lào Cai vẫn cùng 2 đồng bọn vác kiếm chặn người đi đường để cướp tài sản.

Mặc dù bị cụt một chân do tai nạn giao thông, 9X quê Lào Cai vẫn cùng 2 đồng bọn vác kiếm chặn người đi đường để cướp tài sản.

Báo Giao Thông đưa tin, ngày 21/9, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Bảo Thắng (Lào Cai) vừa ra quyết định khởi tố đối với 3 đối tượng về hành vi cướp tài sản trên địa bàn xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng.

Thực nghiệm hiện trường vụ cướp. Ảnh: Báo Lào Cai

Trước đó, anh Phạm Dư Đồng (SN 1988, trú xã Sơn Hải, huyện Bảo Thắng) có trình báo vào khoảng 3h50 ngày 1/9, anh điều khiển xe máy đến đầu cầu mới xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng để mua gà mang đi bán. Đến khoảng 4h10 khi đi đến đầu cầu mới Gia Phú thì bị 4 nam thanh niên đi 2 xe máy (tay cầm kiếm) bám theo từ phía sau. 

Khi đến giữa cầu, các đối tượng này bất ngờ ép xe anh Đồng lại và uy hiếp xin tiền. Khi trả lời không có tiền, anh Đồng bị 1 đối tượng đạp đổ xe máy rồi lấy đi 2 triệu đồng.

Sau khi cướp được tiền, nhóm đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, cơ quan công an huyện Bảo Thắng đã vào cuộc truy bắt các đối tượng.

Theo báo Lào Cai, ngày 12/9, đối tượng Lương Văn T. (xã Gia Phú) ra công an đầu thú. Chiều cùng ngày, lực lượng công an bắt giữ 3 đối tượng là Phạm Văn Hiệp, Hà Văn Thương, Hà Văn Thuần (cùng trú tại thôn Đồng Lục, xã Gia Phú). Tại cơ quan công an, các đối tượng đã nhận tội và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Theo đó, để có tiền ăn chơi, các đối tượng đã chuẩn bị phương tiện, vũ khí, nghiên cứu quy luật di chuyển của "con mồi" và chọn thời điểm ra tay thực hiện hành vi cướp tài sản.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9x-cut-chan-cung-dong-bon-vac-kiem-di-cuop-a202793.html