Á hậu Lệ Hằng diện sắc đỏ thời thượng xuống phố


Thứ 6, 02/03/2018 | 08:10


Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 mang đến hình ảnh cô gái trẻ thời thượng với những trang phục có sắc đỏ, đa dạng về phong cách.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 mang đến hình ảnh cô gái trẻ thời thượng với những trang phục có sắc đỏ, đa dạng về phong cách.

Bất chấp những trào lưu, xu hướng được dự đoán, sắc đỏ nồng nàn, quyến rũ, nổi bật và trẻ trung vẫn trở thành một hiện tượng mới được các tín đồ thời trang, những ngôi sao hàng đầu làng giải trí ưa chuộng.

Trong loạt ảnh mới, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng mang đến hình ảnh cô gái trẻ sành điệu, thời thượng trong những thiết kế lấy sắc đỏ làm chủ đạo của NTK Đỗ Mạnh Cường. Trang phục mang đủ phong cách từ cổ điển, nữ tính cho đến quyến rũ, hiện đại.

Lệ Hằng giấu đường cong trong dáng váy chữ A rộng truyền thống được thực hiện trên nền vải ren. Người đẹp mang đến màu sắc mới cho thiết kế khi phối cùng túi đeo chéo của Furla, giày cao kết hợp cùng tất da đồng điệu sắc đỏ.

Áo vest dáng dài, quần âu ống rộng được cách tân khi kết hợp cùng lớp váy mỏng tang bên trong. Hoạ tiết hoa to bản được sử dụng kỹ thuật in mang đến những hình khối, mảng màu có chiều sâu ấn tượng. Bộ trang phục mang nét thanh lịch nhưng không kém phần nổi loạn, cá tính. 

Dáng váy xoè cổ điển được Đỗ Mạnh Cường làm mới với đường xẻ ngực sâu cùng sự kết hợp hai tông màu sáng, tối với cùng sắc đỏ thú vị. Lệ Hằng phối trang phục cùng chiếc túi thắt ngang eo lạ mắt. 

Từ hình ảnh điệu đà, cổ điển, Lệ Hằng chuyển dần sang phong cách gợi cảm của phái đẹp hiện đại. Phom váy cocktail với hoạ tiết da báo giúp Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khoe khéo được 3 vòng cân đối, quyến rũ. Phần hoạ tiết được cách điệu trông lạ mắt hơn thông thường. 

Chi tiết tua rua kết hợp dáng shirt dress năng động mang đến sự giao thoa giữa hình ảnh thanh lịch và cá tính cho người mặc. Đi kèm trang phục lại là chiếc túi nhung có sắc đỏ tím ngọt ngào. Sự kết hợp lạ mắt này giúp Lệ Hằng trông ấn tượng. 

Chiếc áo với cấu trúc lệch vai đi kèm chân váy bút chì đính lông vừa thanh lịch, vừa gợi cảm. Đường cắt sắc sảo tạo nên trang phục vừa vặn với từng nét cong trên cơ thể của phái đẹp. 

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-le-hang-dien-sac-do-thoi-thuong-xuong-pho-a221179.html