Á hậu Tú Anh lần đầu khoe ảnh mang bầu, tiết lộ biệt danh em bé


Thứ 2, 07/01/2019 | 07:37


Cùng sự kiện

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Á hậu Tú Anh cũng chính thức xác nhận đã sinh con đầu lòng với ông xã Phạm Lộc.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Á hậu Tú Anh cũng chính thức xác nhận đã sinh con đầu lòng với ông xã Phạm Lộc.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Á hậu Dương Tú Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh mang bầu. Cùng với đó, cô nàng chia sẻ hạnh phúc khi được làm mẹ: "Con là món quà quý giá nhất trong cuộc đời mẹ. Welcome to the world".

Á hậu Tú Anh lần đầu khoe anh mang bầu trên trang cá nhân.

Có thể thấy, đây là lần đầu tiên Tú Anh chính thức lên tiếng sau một khoảng thời gian người hâm mộ đồn đoán về việc cô đã sinh con.

Thông tin Tú Anh âm thầm sinh con râm ran cách đây một tháng nhưng thời điểm đó Á hậu không lên tiếng xác nhận. Một người bạn thân vô tình làm lộ thông tin Tú Anh đã sinh con bởi dòng bình luận: "Chúc mừng bạn nhé, chúc cháu hay ăn chóng lớn".

Bên cạnh đó, á hậu cũng bật mí nickname mà vợ chồng cô gọi con đầu lòng là bé Kem. Rất nhiều người hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, ca sĩ Bảo Trâm, cựu siêu mẫu Thuý Hạnh…đã để lại lời chúc mừng vợ chồng Tú Anh có em bé đầu lòng. Tú Anh còn hào hứng chia sẻ niềm hạnh phúc khi được "nhập team" mẹ bỉm sữa với Đặng Thu Thảo.

Cùng với đó, mẹ của Tú Anh cũng đăng tải hình ảnh con gái mang bầu với dòng chia sẻ đầy xúc động: "Mẹ có lỗi khi không thể sinh thêm cho con một đứa em để làm bạn, mẹ thương con khi bao năm qua cứ lủi thủi một mình... Giờ thì mẹ an lòng rồi, có con rồi con sẽ hiểu lòng mẹ nhiều hơn".

Nhan sắc rạng rỡ của Tú Anh khi mang bầu.

Tháng 7/2018, đám cưới của Á hậu Việt Nam 2012 Tú Anh cùng hôn phu là Phạm Gia Lộc đã diễn ra. Cả hai hẹn hò khoảng một năm trước khi quyết định về chung một nhà.

Trước khi hôn lễ diễn ra, Tú Anh đã có những lời chia sẻ ngọt ngào dành cho ông xã tương lai. Cô viết: “Từ những ngày đầu yêu nhau, anh vẫn thường nói với tôi rằng xuất phát điểm mình đến với nhau đã không dễ dàng như nhiều cặp đôi khác, phải chăng vì thế mà mỗi ngày trôi qua, hai đứa lại càng thấy trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn".

Sau khi kết hôn, Tú Anh gần như "ở ẩn" khỏi các sự kiện của showbiz Việt.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-tu-anh-lan-dau-khoe-anh-mang-bau-tiet-lo-biet-danh-em-be-a258187.html