Á hậu Tú Anh xinh đẹp đầy sức sống tham gia marathon đầu năm


Thứ 2, 15/01/2018 | 03:03


Hình tượng mà Tú Anh muốn đến là năng động, khỏe khoắn và không ngại thử sức ở nhiều lĩnh vực.

Hình tượng mà Tú Anh muốn đến là năng động, khỏe khoắn và không ngại thử sức ở nhiều lĩnh vực.

Mở đầu năm 2018, Á Hậu Tú Anh gây chú ý với hoạt động liên quan đến sức khỏe. Người đẹp cho biết, 2018 sẽ là năm cô đặt ra nhiều thử thách mới cho bản thân và hướng tới phong cách sống khoẻ mạnh, dành thời gian tại phòng tập gym nhiều hơn để chinh phục được những thử thách của bản thân.

Nàng Á hậu khoe vẻ đẹp tươi trẻ, đầy sức sống khi tham gia sự kiện thể thao cộng đồng đầy ý nghĩa dịp đầu năm.

Được biết, người truyền cảm hứng cho cô chính là nữ diễn viên điện ảnh của Mỹ Jennifer Aniston. Jennifer không chỉ đẹp, tài năng mà phong cách sống của nữ diễn viên này đều khiến cho Tú Anh rất ngưỡng mộ.

Tham dự chuyến chạy marathon lần đầu tuy nhiên Tú Anh đã hoàn thành quãng đua 5km chỉ trong 36 phút. Sau thành công ở cự ly 5km đầu tiên, tú anh sẽ tiếp tục thử sức mình ở cự ly 10km tại Đà Nẵng.

Giải Marathon Tp. Hồ Chí Minh 2018 – hiện đã chính thức được đưa vào hệ thống thi đấu Quốc gia. Năm nay, HCMC Marathon 2018 thu hút hơn 8.000 vận động viên thuộc 49 quốc gia tham dự. Với tham vọng trở thành giải chạy hấp dẫn nhất Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á.

HCMC Marathon 2018 đã chính thức được Liên đoàn Điền kinh Việt Nam và Liên đoàn Điền kinh TP.HCM đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia, đồng thời vinh dự được Tổng cục Du lịch Việt Nam định hướng trở thành điểm nhấn góp phần phát triển du lịch nước nhà.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-tu-anh-xinh-dep-day-suc-song-tham-gia-marathon-dau-nam-a216405.html