AFC điều tra vụ CĐV UAE ném giày dép vào cầu thủ Qatar tại Asian Cup 2019


Thứ 5, 31/01/2019 | 06:18


Cùng sự kiện

Khi đội nhà thua đậm tại trận bán kết Asian Cup 2019, các CĐV UAE đã ném giày dép, chai nước xuống sân cỏ vào cầu thủ Qatar.

Khi đội nhà thua đậm tại trận bán kết Asian Cup 2019, các CĐV UAE đã ném giày dép, chai nước xuống sân cỏ vào cầu thủ Qatar.

Video: Thua đậm tại bán kết Asian Cup 2019, CĐV UAE ném chai vào cầu thủ Qatar 

Theo tin tức từ hãng tin Reuters, người phát ngôn của AFC vừa cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra chi tiết về vụ việc các cổ động viên UAE ném giáy dép, chai nước vào cầu thủ Qatar trên sân Mohammed Bin Zayed, thành phố Abu Dhabi trong trận bán kết Asian Cup 2019. AFC cho biết, sau khi điều tra sẽ đưa ra các quyết định xử phạt nếu có. 

Trước đó, trong trận bán kết giữa UAE và Qatar, khi các cầu thủ Qatar hát quốc ca, CĐV UAE trên khán đài không ngừng la lối và micro máy quay gần như không thể ghi lại tiếng hát của các cầu thủ đội khách.

Khi các cầu thủ Qatar lên bóng, thì CĐV của UAE đã liên tục la ó, huýt sáo.

Khi các cầu thủ Qatar ăn mừng bàn thắng mở tỉ số thì các CĐV UAE ném dép, chai lọ xuống sân. Ảnh: Reuters

Đặc biệt, sau khi đội nhà liên tục bị thủng lưới, các CĐV UAE đã bức xúc ném giày dép, chai nước xuống sân. Trong thế giới Ả Rập, hành động ném giày vào người khác mang ý nghĩa xúc phạm rất lớn khi giày dép ở đây luôn bị cho là vật dơ bẩn.

Hiện tại, cả cơ quan điều hành thể thao và ban tổ chức Asian Cup 2019 của UAE đều không trả lời các yêu cầu bình luận về tình trạng căng thẳng nêu trên.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/afc-dieu-tra-vu-cdv-uae-nem-giay-dep-vao-cau-thu-qatar-tai-asian-cup-2019-a261676.html