Ăn cạn nồi lẩu cay, thực khách hoảng hồn phát hiện 8 con gián "nằm bất động"


Thứ 6, 08/06/2018 | 09:03


Hai thực khách dùng bữa tại một nhà hàng ở Hải Khẩu, thủ phủ tỉnh Hải Nam, Trung Quốc đã được phen khiếp vía vì phát hiện ra 8 con gián trong nồi lẩu khi họ ăn gần xong.

Hai thực khách dùng bữa tại một nhà hàng ở Hải Khẩu, thủ phủ tỉnh Hải Nam, Trung Quốc đã được phen khiếp vía vì phát hiện ra 8 con gián trong nồi lẩu khi họ ăn gần xong.

Gián có thể đã xuất hiện trên hành tinh này trước con người hơn 300 triệu năm và chúng cũng có thể được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc hàng thế kỷ qua. Tuy nhiên, khi ngồi xuống ăn lẩu, không ai muốn thấy nổi trong súp cay của mình có tới 8 con gián.

Hình ảnh 8 con gián trong nồi lẩu được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: SCMP

Thật không may cho 2 người phụ nữ tại một nhà hàng ở Hải Khẩu, 8 con gián chính xác là những gì xuất hiện trong đồ ăn của họ, Huaxi City Daily đưa tin. Hai người, được xác định là cô Zhang và cô Zhao cho biết chỉ khi một người trong số họ cắn phải con côn trùng đáng sợ 6 chân, họ mới nhận ra chính xác những gì họ đang ăn.

"Zhao nói rằng cô ấy có thể cảm nhận được chân của con côn trùng trong miệng", cô Zhang nói, thêm vào đó rằng trước phát hiện gây sốc đó, họ nghĩ rằng những thứ màu đen trong lẩu đều là dược thảo. Sau khi nôn ra phần còn lại của con gián, 2 thực khách thử tìm trong nồi và kinh hoàng khi phát hiện thêm 7 con nữa, báo cáo cho biết.

Tuy nhiên, khi họ phàn nàn với nhà hàng, phản ứng của ông chủ rất đáng ngạc nhiên. Người đàn ông họ Li cho rằng đó có thể có một số trò chơi xấu của 2 vị khách.

"Chúng tôi không thể đảm bảo nhà bếp không để xảy ra tai nạn này, và chúng tôi sẽ thừa nhận sai lầm của mình nếu họ tìm thấy một con gián trong nồi", Li nói. "Nhưng việc phát hiện ra tới 8 con gián sau khi ăn trong 1 giờ đồng hồ là không hợp lý".

Hai thực khách chia sẻ rằng họ cảm thấy rất bực mình vì lời cáo buộc của ông chủ. “Chẳng lẽ chúng tôi tự mang 8 con gián đến?”, cô Zhao nói.

Mặc dù phủ nhận nhưng sau đó ông Li vẫn cung cấp cho 2 người phụ nữ một bữa ăn thay thế và bồi thường. Tuy nhiên, cô Zhao từ chối lời đề nghị và đệ đơn khiếu nại chính thức cho cảnh sát và cơ quan an toàn thực phẩm địa phương.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo SCMP)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-can-noi-lau-cay-thuc-khach-hoang-hon-phat-hien-8-con-gian-nam-bat-dong-a232321.html