Anh Thư "tái xuất" làng mẫu với vai trò đặc biệt bên cạnh Khả Trang


Thứ 4, 12/09/2018 | 02:45


Cùng sự kiện

Trước khi lên đường sang Thái Lan tham dự Siêu mẫu Quốc tế 2018, Khả Trang đã được Anh Thư và Ngọc Tình bổ túc các kỹ năng sân khấu.

Trước khi lên đường sang Thái Lan tham dự Siêu mẫu Quốc tế 2018, Khả Trang đã được Anh Thư và Ngọc Tình bổ túc các kỹ năng sân khấu.

Anh Thư là một trong những huấn luyện viên của dự án Ngôi sao danh vọng, với kinh nghiệm sân khấu và đào tạo người mẫu nhiều năm, Anh Thư giúp Khả Trang hoàn thiện hơn kỹ năng sân khấu của mình.

Anh Thư và Ngọc Tình hướng dẫn Khả Trang trước khi cô lên đường đi thi.

Anh Thư gây chú ý khi mặc cực kỳ sexy với áo ngực crop top, khoác hững hờ áo vest không tay khoe eo thon, vóc dáng thon gọn. Trong khi đó Nam vương Ngọc Tình lịch lãm trong quần âu áo sơ mi giản dị.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, diễn viên, người mẫu Anh Thư và Manhunt Trương Ngọc Tình đều đồng quan điểm rằng tuy Khả Trang có khá nhiều kinh nghiệm thi các cuộc thi sắc đẹp quốc tế do kinh qua hai cuộc thi nhưng Khả Trang vẫn có những nhược điểm khá rõ là nhiều khi không biết tiết chế khi trình diễn.

Theo kinh nghiệm của Manhunt Ngọc Tình thì đi thi đấu ở các cuộc thi Quốc tế, việc biết tiết chế vô cùng quan trọng, và quan trọng hơn chính là biểu hiện từ thần thái, nội tâm ra hành động và phong cách trình diễn.

Kinh nghiệm trên sàn catwalk và diễn xuất của Anh Thư trợ giúp Khả Trang rất nhiều.

Diễn viên Anh Thư đã hướng dẫn Khả Trang kỹ lưỡng về phong cách biểu diễn làm sao vừa thể hiện được sự điêu luyện của kỹ năng từ những bước chân nhưng vẫn thổi được cái “hồn” trên chính những bước chân đó tạo nên một khí chất, phong thái riêng biệt. Anh Thư, Ngọc Tình và Khả Trang cũng đã trao đổi rất nhiều xung quanh những cách ứng xử tại các cuộc thi để tìm được một ngôn ngữ chung đối với các thí sinh trong cuộc thi.

Hiện tại Khả Trang đang nỗ lực với các hoạt động tại cuộc thi Super Model International 2018 tại Thái Lan. Lịch trình hoạt động kín đặc với các phần thi nhưng Khả Trang cho biết cô đã tự tin hơn rất nhiều, biết tiết chế tốt hơn nhờ sự bổ trợ từ các huấn luyện viên.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-thu-tai-xuat-lang-mau-voi-vai-tro-dac-biet-ben-canh-kha-trang-a243673.html