Apple hé lộ tên gọi cho bộ ba Iphone mới trước "giờ G"


Thứ 4, 12/09/2018 | 14:43


Cùng sự kiện

Trước giờ ra mắt (0h ngày 13/9 - giờ Việt Nam), loạt tên gọi được cho là của các mẫu iPhone mới gồm iPhone XS, XS Max và XR đã xuất hiện trên trang web của Apple.

Trước giờ ra mắt (0h ngày 13/9 - giờ Việt Nam), loạt tên gọi được cho là của các mẫu iPhone mới gồm iPhone XS, XS Max và XR đã xuất hiện trên trang web của Apple.

Cụ thể, những tên gọi trên được phát hiện lần đầu trên trang web công nghệ ATH khi các biên tập viên của trang này tìm thấy trong tệp tin XML sơ đồ trang web sản phẩm được lưu trữ trên Apple.com và được liên kết với các mặt hàng sẽ có sẵn để mua bao gồm cả hỗ trợ AppleCare và các vỏ phụ kiện điện thoại.

Sự rò rỉ này sẽ phần nào loại bỏ tên gọi "iPhone XS Plus" và "iPhone XC" ra khỏi danh sách các tên gọi có thể được sử dụng cho iPhone mới. 

Apple hé lộ tên gọi cho bộ ba Iphone mới trước giờ G.

Tệp tin XML cũng đề cập đến Apple Watch Series 4 và các dây đeo đồng hồ mới có kích thước 40mm và 44mm rộng hơn so với Apple Watch hiện tại là 38mm hoặc 42mm.

Ngoài ra, các thông tin đăng tải trên trang web còn tiết lộ một số vỏ ốp máy mới cho các thiết bị iPhone XS và iPhone XS Max. Các vỏ ốp silicone sẽ có màu xanh đậm, trắng, đen, đá và Product RED, trong khi các vỏ ốp da sẽ có sẵn trong màu nâu, nâu sẫm, đen, và Product RED. Các vỏ ốp folio da cũng được liệt kê với màu đen, Product RED, màu xanh lá cây, màu xanh da trời, và màu hồng. Tuy nhiên, không có vỏ ốp của Apple nào được liệt kê cho iPhone XR.

Trước đó, tài khoản Twitter Guilherme Rambo đã phát hiện ra hình ảnh tiếp thị cho iPhone mới và Apple Watch toàn màn hình trong phần tóm tắt của trang web sự kiện đặc biệt của Apple. Và trong năm 2016, tài khoản Twitter mới của Apple đã rò rỉ iPhone 7.

Được biết, mẫu iPhone Xs Max sẽ có kích thước màn hình lớn nhất 6.5 inch, iPhone Xc 6.1 inch và iPhone Xs sẽ có màn hình 5.8 inch giống iPhone X ra mắt hồi năm ngoái.

Đặc biệt, iPhone Xs sẽ có phiên bản 2 SIM, một tính năng được nhiều người ưa chuộng.

Hiện vẫn chưa có giá cụ thể về bộ ba iPhone Xs, iPhone Xs Max và XR. Song, những thông tin chi tiết về sản phẩm này sẽ được Apple công bố tại lễ ra mắt vào 0h00 ngày 13/9.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-he-lo-ten-goi-cho-bo-ba-iphone-moi-truoc-gio-g-a243790.html