Apple sẽ tung ra iPhone “Xc” với nhiều màu sắc


Thứ 3, 16/01/2018 | 07:57


Cùng sự kiện

Apple có thể tung ra trong tương lai sẽ khiến nhiều người cảm thấy phấn khích. Một chiếc iPhone "Xc" với màu sắc bắt mắt, vỏ bằng nhựa dẻo.

Apple có thể tung ra trong tương lai sẽ khiến nhiều người cảm thấy phấn khích. Một chiếc iPhone "Xc" với màu sắc bắt mắt, vỏ bằng nhựa dẻo.

Cách đây 4 năm, vào cuối 2013, Apple đã giới thiệu một chiếc iPhone khác biệt hẳn so với những smartphone khác của họ: iPhone 5c với vỏ nhựa, màu sắc sặc sỡ với giá rẻ hơn hẳn.

Vì vậy, nếu Apple khôi phục iPhone 5c với ý tưởng một phiên bản mới đầy màu sắc của iPhone X, được tạm gọi là iPhone “Xc” thì cũng không có gì là đột biến.

Apple tung ra iPhone “Xc” với nhiều màu sắc

Một concept về iPhone "Xc" cũng vừa được idropnew đưa ra có thể khiến các tín đồ của nhà Táo cảm thấy rung động vì nó khá đẹp và thân thiện. Hình ảnh được tạo bởi nhà thiết kế Martin Hajek.

Ý tưởng về iPhone Xc với lớp nhựa bóng và màu neon sẽ trông khá giống iPhone X. Được biết, iPhone Xc sẽ được bán trong khoảng 550 USD (khoảng 1,2 triệu đồng). Với sản phẩm này, bạn sẽ bớt đi nỗi lo lắng về việc vỡ mặt kính với chi phí sửa chữa khổng lồ. Thêm vào đó, phần nhựa dẻo với màu sắc vui tươi có thể sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn.

Tất cả những hình ảnh này mới chỉ dừng lại ở mức độ ý tưởng. Vì vậy, có hay không một chiếc iPhone "Xc" giá rẻ thì vẫn còn phải chờ thời gian trả lời.  

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-se-tung-ra-iphone-xc-voi-nhieu-mau-sac-a216567.html