+Aa-
    Zalo

    Apple "trình làng" chiếc iPad 2018 giá chỉ hơn 6 triệu đồng

    ĐS&PL Chiếc iPad thế hệ thứ 6 đã để đến tay người dùng ở Mỹ, với mức giá khởi điểm là 329 và 299 USD - khoảng 7,2 và 6,6 triệu đồng...

    Chiếc iPad thế hệ thứ 6 đã để đến tay người dùng ở Mỹ, với mức giá khởi điểm là 329 và 299 USD - khoảng 7,2 và 6,6 triệu đồng...

    Theo thông tin từ Phone Arena, Apple đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng chiếc iPad mới vừa trình làng của mình tại thị trường Mỹ từ ngày 30/3.

    Kiểm tra qua một vòng, chiếc máy tính bản này gần như có hàng ở hầu hết các App Store trên toàn nước Mỹ. Đây là cơ hội để người dùng có thể trang bị cho mình một chiếc tablet với mức giá phải chăng lại được trang bị nhiều tính năng hiện đại của Táo khuyết. 

    Trình làng chiếc iPad 2018 giá rẻ cho người tiêu dùng.

    Với mức giá khởi điểm là 329 USD - khoảng 7,2 triệu đồng (dành cho người dùng phổ thông) và 299 USD - khoảng 6,6 triệu đồng (dành cho giáo dục), iPad mới có hai bản là 32GB và 128GB, có phiên bản chỉ có wifi và cả phiên bản wifi lẫn Cellular. Có ba màu cho người dùng lựa chọn là bạc, xám và màu mới là ánh vàng.

    Về cấu hình, mẫu iPad mới sử dụng bộ vi xử lý A10 Fusion giống của iPhone 7/7 Plus. Theo Apple, khả năng xử lý video của A10 Fusion mạnh mẽ hơn hầu hết các laptop giá rẻ và gần như tất cả các máy Chromebook. Bên cạnh đó, chiếc iPad mới sở hữu camera phía sau độ phân giải 8MP, cho phép quay video Full HD 1080p, pin hoạt động được 10 tiếng. 

    Theo thông tin từ các nhà phân phối tại Việt Nam, dự kiến iPad mới sẽ có mặt tại Việt Nam từ đầu tháng 5.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-trinh-lang-chiec-ipad-2018-gia-chi-hon-6-trieu-dong-a224553.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan