Asian Cup 2019: HLV Jordan tiết lộ đã nắm điểm yếu của tuyển Việt Nam


Thứ 7, 19/01/2019 | 10:04


Cùng sự kiện

HLV đội Jordan cho rằng đã nắm được điểm yếu của đội tuyển Việt Nam và khẳng định đội tuyển của mình đã sẵn sàng cho trận đấu.

HLV đội Jordan cho rằng đã nắm được điểm yếu của đội tuyển Việt Nam và khẳng định đội tuyển của mình đã sẵn sàng cho trận đấu.

Trận đấu vòng 1/8 Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam- Jordan diễn ra vào 18h ngày 20/1.

HLV Vital Borkelmans của tuyển Jordan. Ảnh: Dân Trí

Chia sẻ với báo chí trước trước thềm trận đấu này, HLV Vital Borkelmans của đội tuyển Jordan khẳng định đã nghiên cứu kỹ và biết cách giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam. Ông cho biết: “Tôi đã dành nhiều thời gian để theo dõi các trận đấu của Việt Nam trong năm nay. Tôi biết phải làm gì để có được chiến thắng trước đội bóng này.

Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ cách họ triển khai bóng, cũng như điểm yếu, điểm mạnh của đội bóng này. Tôi tự tin khẳng định Jordan đã chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng cho trận đấu vào ngày mai”.

HLV đội Jordan cũng chia sẻ đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu gặp Việt Nam: "Tôi đã nói với các cầu thủ rằng Việt Nam là đội bóng tốc độ, mạnh và có nhiều ưu điểm. Các cầu thủ của tôi không biết nhiều về đối thủ Việt Nam nhưng đây là vòng loại trực tiếp nên tất cả đều sẵn sàng để chiến đấu".

"Tôi luôn nhắc các cộng sự và cầu thủ rằng chúng ta vẫn còn một quãng đường dài. Truyền thông có thể nói rất nhiều về chúng ta. Khi thắng họ vui, khi thua họ thất vọng. Điều quan trọng nhất là đội đã tập luyện và chơi hết mình", ông Vital nói thêm.

Chia sẻ về chiến thật đối đầu với tuyển Việt Nam, HLV đội Jordan cho biết: "Có thể chúng tôi sẽ chơi theo một hệ thống khác vì đối thủ là một đội mạnh. Quang trọng là mỗi cầu thủ đều phải chiến đấu hết mình. Trong 7 tuần làm việc vừa qua, các cầu thủ đã làm tôi rất ngạc nhiên. Họ đã giúp đỡ nhau để cùng tiến bộ".

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asian-cup-2019-hlv-jordan-tiet-lo-da-nam-diem-yeu-cua-tuyen-viet-nam-a260021.html