Asian Cup 2019: Tuyển Việt Nam đón tin vui từ Văn Toàn


Thứ 4, 02/01/2019 | 09:00


Cùng sự kiện

Tin vui cho tuyển Việt Nam khi Văn Toàn đã kịp trở lại trước thềm Asian Cup 2019 sau thời gian điều trị chấn thương.

Tin vui cho tuyển Việt Nam khi Văn Toàn đã kịp trở lại trước thềm Asian Cup 2019 sau thời gian điều trị chấn thương. Mới đây, tiền đạo này đã được HLV Park Hang Seo tung vào sân ở hiệp 2 trong trận giao hữu với Philippines.

Văn Toàn đã bình phục sau thời gian điều trị chấn thương - Ảnh: Lao động

Trước đó, Văn Toàn đã dính chấn thương đầu gối trong buổi tập trước thềm trận đấu với Campuchia. Điều đó khiến cho cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai phải bỏ lỡ phần còn lại của AFF Cup 2018.

Tin vui cho đội tuyển Việt Nam khi Văn Toàn đã kịp trở lại trước thềm Asian Cup 2019. Mới đây, tiền đạo này đã được HLV Park Hang Seo tung vào sân ở hiệp 2 trong trận giao hữu với Philippines.

Ngay lập tức, Văn Toàn đã để lại dấu ấn khi mang về quả phạt đền, giúp Quế Ngọc Hải lập công ấn định chiến thắng 4-2 cho ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1996 cũng có một vài pha đi bóng kỹ thuật, gây khó cho hàng thủ Philippines ở trận này.

Dù không được HLV Park Hang-seo sử dụng nhiều, và cũng không phải là là cầu thủ thường xuyên đá chính nhưng Văn Toàn luôn đóng vai trò như một “quân bài tẩy” của chiến lược gia Hàn Quốc.

Với điểm mạnh là tốc độ, kỹ thuật… tiền đạo gốc Hải Dương sở hữu lối chơi có tính đột biến cao và luôn tạo được bất ngờ mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Với sự trở lại của Văn Toàn, HLV Park Hang-seo sẽ có thêm lựa chọn nơi hàng công cho ĐT Việt Nam. Bằng kỹ thuật, sự nhanh nhẹn và khéo léo của mình, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ là quân bài quan trọng để khuấy đảo hàng phòng ngự của những đối thủ đến từ Tây Á tại vòng bảng Asian Cup tới.

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn đang trong chuyến tập huấn ở Qatar. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tập luyện tại Qatar đến hết ngày 3/1 trước khi lên đường sang UAE dự giải vào ngày 4/1.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asian-cup-2019-tuyen-viet-nam-don-tin-vui-tu-van-toan-a257524.html