Idol Kpop và loạt tài lẻ khiến fan “hết hồn”


Thứ 4, 27/02/2019 | 14:03


Cùng sự kiện

Giả giọng, uốn dẻo, aegyo… đã xưa rồi, những idol này sẽ khiến bạn “phục sát đất” với loạt tài lẻ “khó đỡ” này.

Giả giọng, uốn dẻo, aegyo… đã xưa rồi, những idol này sẽ khiến bạn “phục sát đất” với loạt tài lẻ “khó đỡ” này.

Khi nhắc đến tài lẻ của các nghệ sĩ, mọi người thường hình dung về khả năng ca hát, diễn xuất… Thế nhưng đối với các idol kpop, khái niệm tài lẻ rộng hơn nhiều, tài lẻ ở đây là điều mà người bình thường khó có thể làm được, tức là càng độc càng tốt. Không phải idol nào cũng có những khả năng này, nếu được thừa nhận tài lẻ tức là họ đã ghi được dấu ấn trong lòng người hâm mộ, khiến công chúng nhớ đến nhiều hơn. Vì vậy không ít các mỹ nam mỹ nữ kpop sẵn sàng hi sinh hình tượng để thể hiện những màn tài năng “có một không hai”.

Chanyeol - EXO

Không chỉ sở hữu chiều cao nổi bật cùng nhan sắc đáng ngưỡng mộ, anh chàng Chanyeol của EXO còn ghi điểm trong lòng fan bởi tính tình hòa đồng, vui vẻ cùng rất nhiều tài lẻ khác nhau. Mới đây, Chanyeol lại khiến cư dân mạng được phen "mắt chữ A, mồm chữ O" bởi tài lẻ có một không hai của mình.

Cụ thể, chỉ vì lấy lòng D.O mà Chanyeol không ngần ngại cầm lấy chai nước với dung tích 750ml rồi uống một mạch hết sạch chai nước chỉ trong vòng... 3 giây trước con mắt đầy kinh ngạc của các thành viên. Không những thế, anh chàng còn thể hiện được sự "cool ngầu" của mình khi vò nát vỏ chai cực nam tính.

Ngay khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, không ít người tỏ ra ngạc nhiên khen ngợi tài lẻ cực đỉnh này của thành viên EXO. Uống hết nước trong chai chỉ với một lần đã khó, đằng này Chanyeol chỉ mất có 3 giây để uống mới là điều khiến cư dân mạng choáng váng.

Hani - EXID

Nhắc đến những idol có tài lẻ kỳ lạ khiến fan kinh ngạc không thể bỏ qua Hani. Thành viên nhóm EXID có loạt tài lẻ khiến fan há hốc mồm kinh ngạc như: Sefile bằng chân, giả giọng tổng đài viên… Nhưng màn sefile bằng chân của Hani vẫn được fan nhớ nhất, thậm chí còn đáng “đi vào huyền thoại”.

Điều đáng ngạc nhiên là mặc dù sefile bằng chân nhưng những bức ảnh của nữ ca sĩ vẫn không hề xấu một chút nào, thậm chí tài lẻ này của cô nàng cũng thường xuyên được sử dụng trong các chương trình truyền hình để dàn khách mời cùng nhau tự sướng.

Da Hyun – TWICE

Da Hyun nói rằng mình rất giỏi trò uốn người thành con tôm. Bằng chứng là trong show truyền hình thực tế “Weekly Idol”, nữ idol đã khiến các MC và khách “há hốc mồm” vì khả năng dẻo dai của mình. Ngoài ra, cô nàng còn có tài lẻ “độc” không kém là liếm đầu mũi. Nhìn thì tưởng dễ nhưng không phải ai cũng làm được đâu nhé!

Tzuyu – TWICE

Em út của Twice cũng có tài lẻ vô cùng “độc”, cô nàng có thể vặn lưỡi 360 độ. Tài lẻ thú vị và độc đáo này của Tzuyu khiến các fan và đồng nghiệp đều thích thú. Nhìn có vẻ đơn giản nhưng tài lẻ này không phải dễ dàng mà có được dù bạn có “luyện tập” chăm chỉ cỡ nào.

Baekhyun - EXO

Giọng ca của EXO đã từng khiến MC của chương trình Star Show 3600 phải cười ngặt nghẽo khi thể hiện tài lẻ với “tay không xương” của mình. Cụ thể, cánh tay của Baekhyun có thể xoay ngửa ra ngoài trong khi bàn tay đang lật úp, cầm thẳng ngón út trong trong lòng bàn tay và ngón áp út có thể lắc qua lắc lại như không có xương. Đây là tài lẻ “có một không hai” của nam idol.

Changjo - Teen Top

Bình thường khi trời lạnh hoặc dùng khói thuốc người ta mới có thể thổi ra khói nhưng Changjo thì có thể làm điều này bất cứ lúc nào. Anh chàng có khả năng nhả khói bằng miệng mà không cần tới bất cứ thứ gì hỗ trợ. Người hâm mộ đã không khỏi thắc mắc tại sao thành viên Teen Top lại có thể tạo khói bằng miệng như vậy.

Nam Joo – Apink

Thành viên của nhóm nhạc nữ Apink – Nam Joo sở hữu khuôn miệng rộng đáng ngạc nhiên. Điều này giúp cô nàng có thể trổ tài lẻ cực độc của mình, kích cỡ miệng rộng giúp Nam Joo có thể ngậm trọn nắm tay của mình một cách dễ dàng. Thậm chí nữ ca sĩ còn có thể ngậm 100 chiếc ống hút cùng lúc hay ngay cả 15 chiếc xúc xích cũng không hề hấn gì.

Thu Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/idol-kpop-va-loat-tai-le-khien-fan-het-hon-a264558.html