+Aa-
    Zalo

    Bản án đích đáng cho "yêu râu xanh" hiếp dâm con gái 9 tuổi của bạn

    ĐS&PL Đến rủ D. đi nhậu nhưng anh này lại vắng nhà, Sơn đã mở hoạt hình cho con gái 9 tuổi của bạn nằm xem rồi thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé.

    Đến rủ D. đi nhậu nhưng anh này lại vắng nhà, Sơn đã mở hoạt hình cho con gái 9 tuổi của bạn nằm xem rồi thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé. 

    Đối tượng "yêu râu xanh" hiếp dâm con gái 9 tuổi của bạn lĩnh án. Ảnh: Người Đưa Tin

    Sáng 19/11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự đối với bị cáo Hứa Văn Sơn (SN 1993, trú tại thôn Bình Lợi, xã Cư Mlan, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Theo cáo trạng, vào khoảng 14h ngày 13/6, Sơn điều khiển xe máy đến nhà anh Đ.V.D. (SN 1987, trú cùng thôn Bình Lợi) để rủ đi nhậu nhưng anh này đi vắng. Lúc này, trong nhà chỉ có cháu Đ.T.Q. (SN 2009, con gái anh D.) và cháu P.G.H., bạn của cháu Q..

    Sơn thấy cháu H. chơi hiếu động nên quát lớn làm cháu H khóc bỏ chạy ra khỏi nhà. Sau đó, Sơn lấy điện thoại ra mở phim hoạt hình xem thì cháu Q. leo lên giường nằm cạnh xem cùng.

    Thời điểm này, Sơn nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu Q. Thực hiện hành vi đồi bại với cháu Q. xong, Sơn đợi anh D. về rủ đi nhậu như không có chuyện gì xảy ra.

    Tối cùng ngày, cháu Q. đã kể lại toàn bộ sự việc cho người thân nghe. Biết được sự việc, gia đình cháu Q. đã đến Công an xã Cư Mlan trình báo.

    Tại phiên tòa hôm nay, bị cáo Hứa Văn Sơn đã khai nhận tòa bộ hành vi phạm tội của mình. Kết thúc phiên tòa HĐXX thống nhất tuyên phạt bị cáo Hứa Văn Sơn mức án 16 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-an-dich-dang-cho-yeu-rau-xanh-hiep-dam-con-gai-9-tuoi-cua-ban-a251841.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan