+Aa-
    Zalo

    Bán kết Việt Nam - Philippines: Đội hình nào cho thầy Park "phá dớp" Mỹ Đình?

    ĐS&PL Việc Hùng Dũng để ngỏ khả năng trở lại khiến khán giả không khỏi băn khoăn ai sẽ là cặp tiền vệ trung tâm của ĐT Việt Nam trong trận bán kết với Philippines?

    Việc Hùng Dũng để ngỏ khả năng trở lại khiến khán giả không khỏi băn khoăn ai sẽ là cặp tiền vệ trung tâm của ĐT Việt Nam trong trận bán kết với Philippines?

    Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 Việt Nam vs Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 6/12 trên sân Mỹ Đình.

    Người hâm mộ Việt đang ngập tràn hy vọng vào việc đội nhà sẽ một lần nữa góp mặt tại chung kết AFF Cup, nhưng để làm được điều đó trước tiên chúng ta phải vượt qua Philippines trong trận bán kết sẽ diễn ra trong vài giờ nữa.

    Lần này, ĐT Việt Nam sẽ chiến thắng tại bán kết trên sân Mỹ Đình?

    Có 1 thống kê khiến NHM bóng đá nước nhà lo ngại là Việt Nam chưa từng thắng tại Mỹ Đình ở các vòng knock-out AFF Cup. Đó là thống kê kì lạ nhưng cũng không khó hiểu bởi sự kì vọng luôn gắn liền với áp lực. Phải chơi ra sao trước sự kì vọng lớn không phải là điều đơn giản, đặc biệt ở những trận đấu loại trực tiếp.

    Những băn khoăn về đội hình của ĐT Việt Nam chủ yếu tập trung nơi tuyến giữa, nơi cặp tiền vệ trung tâm thường xuyên được ông Park thay đổi trong nhiều trận đấu tại AFF Cup 2018.

    Dù thiếu vắng nhiều trụ cột, có một điều không thể phủ nhận là Philippines sở hữu dàn cầu thủ với thể hình, thể lực dồi dào và không ngại "đá rát" để tìm cơ hội. Không chỉ vậy, họ sẽ buộc phải tấn công để có bàn thắng bởi với thất bại ở trận lượt đi, Philippines không còn lựa chọn nào thực tế hơn.

    Đứng trước tình hình ấy, Hùng Dũng với khả năng "đánh chặn", thiên về phòng ngự là rất cần thiết để chặn đứng những đợt tấn công từ đối thủ.

    Trong trường hợp Hùng Dũng vẫn chưa thể hoàn toàn có được thể trạng tốt nhất, Xuân Trường có lẽ là một sự lựa chọn không tồi dù rằng sự thể hiện của anh tại AFF Cup 2018 vẫn chưa đúng phong độ.

    Xuân Trường không phải là một tiền vệ giỏi phòng ngự, nhưng bù lại, ngôi sao của HAGL lại là tiền vệ tổ chức hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Trước một Philippines khỏe nhưng xoay xở chậm, Xuân Trường sẽ có cơ hội thể hiện mình.

    Trên hàng công, với những gì đã thể hiện, lão tướng Anh Đức có lẽ vẫn là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung phong cắm. Hai vị trí tiền đạo cánh nhiều khả năng sẽ được trao cho Văn Đức và Quang Hải. Văn Đức đã có một màn thể hiện chói sáng ở trận lượt đi, còn Quang Hải dù bị kèm cặp khá kỹ anh vẫn là cầu thủ có khả năng gây đột biến bởi kỹ thuật tốt của mình.

    Hàng thủ có lẽ là nơi ít có sự thay đổi nhất. Cho đến giờ phút này, thủ môn Văn Lâm cùng bộ ba Ngọc Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng vẫn luôn làm tốt nhiệm vụ của mình. Điều cần nhất chính là sự tập trung, tập trung tuyệt đối để phong tỏa mọi cơ hội mà Philippines nhen nhóm.

    Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Đình Trọng, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Xuân Trường, Đức Huy, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Văn Đức, Anh Đức, Quang Hải.

    Đội hình dự kiến ĐT Philippines: Falkesgaard, De Murga, Alvaro Silva, Steuble, Reed, Schrock, Mike Ott, Ingreso, Reichelt, P. Younghusband, Bedic.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-ket-viet-nam---philippines-doi-hinh-nao-cho-thay-park-pha-dop-my-dinh-a254049.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan