Bảo Anh: "Tôi còn hơn những gì người ta nghĩ"


Thứ 6, 10/11/2017 | 05:51


Cùng sự kiện

Bảo Anh từng có thời bị ám ảnh, chênh vênh vì những bình luận tiêu cực. Nhưng hiện tại đã không còn như vậy nữa.

Bảo Anh từng có thời bị ám ảnh, chênh vênh vì những bình luận tiêu cực. Nhưng hiện tại đã không còn như vậy nữa.

Kết thúc mối tình kéo dài hơn 2 năm với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đã mạnh mẽ vượt qua nỗi đau và buông tay một cách nhẹ nhàng. Ra mắt single bài hát “Sống xa anh chẳng dễ dàng” như lời tự sự trút hết tâm can, chỉ trong vòng vài ngày ra mắt ca khúc đã thu hút hơn 10 triệu lượt nghe trên các trang âm nhạc trực tuyến và không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Hình ảnh Bảo Anh trong single mới.

Tin đồn chia tay âm ỉ từ nhiều tháng trước khi Bảo Anh vắng mặt trong tiệc sinh nhật Hồ Quang Hiếu và ngược lại giọng ca “Con bướm xuân” cũng “mất tăm” trong các sự kiện có mặt bạn gái.

Thế nhưng, trên trang cá nhân của Bảo Anh những hình ảnh vui vẻ, rạng ngời của cô gái này vẫn được cập nhật liên tục: cô bay show, cô tham dự sự kiện, cô tập luyện yoga. Fan hâm mộ của cả hai chỉ biết được sự thật cặp đôi vàng của showbiz đã chia tay khi nhân vật chính – nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu lên tiếng.

Chắc hẳn đó là khoảng thời gian đau khổ, mệt mỏi của Bảo Anh nhưng cô che giấu đi để làm yên lòng người hâm mộ. Và giờ đây khi sóng gió đã qua, khi tâm đã an, lòng đã yên cô mới trải hết tâm tư lòng mình bằng bản nhạc buồn đầy da diết của “thánh sầu” Mr. Siro.

M​ới đây,​ ngày 8/11/2017, MV “Sống xa anh chẳng dễ dàng” chính thức ra mắt​ và nhận được nhiều lời bình luận tích cực từ khán giả​, hứa hẹn sẽ là một bản hit mới trong sự nghiệp ca hát của Bảo Anh. ​Cùng với đó, cô ca sĩ sinh năm 1992 này ​cũng ra mắt phim ngắn "I am more"​ kể​ về câu chuyện đời cô. Chỉ với vài ​phút ngắn ngủi, cuộc đời và sự nghiệp âm nhạc đầy nước mắt của Bảo Anh đã hiện ra một cách trọn vẹn.

Nữ ca sĩ từng phải đối mặt với nhiều ý kiến tiêu cực.

Tham gia dự án cộng đồng “I am more than you see”, Bảo Anh đã lần đầu trải lòng về những góc khuất và khoảng thời gian khó khăn mà cô phải vượt qua. Qua những thước phim, hình ảnh một cô gái yếu đuối, mảnh mai trước công chúng không còn nữa. Thay vào đó, nữ ca sĩ đã chứng tỏ được bản thân với ý chí, sự quyết tâm và nỗ lực để vượt lên thị phi.

Bảo Anh được công chúng biết đến qua cuộc thi Giọng hát Việt năm 2012. Cũng từ khi đó, cô ca sĩ trẻ mới 20 tuổi phải chịu không ít thị phi liên quan đến sự nghiệp ca hát của mình.

Trước đây, đã rất nhiều lần, khán giả và giới yêu nhạc Việt thẳng thừng đưa ra những chỉ trích, hướng “búa rìu” vào Bảo Anh. Họ cho rằng cô chỉ là “búp bê biết hát”, “người đẹp đi hát”, chỉ có thể dùng ngoại hình để tiến thân trên con đường nghệ thuật chứ hoàn toàn không có khả năng.

Những bình luận tiêu cực, những lời nói cay độc từ khán giả đã từng khiến “Bảo Anh bị mất cân bằng, bị ám ảnh mỗi khi bước lên sân khấu trình diễn”. Thế nhưng, chính niềm đam mê mãnh liệt dành cho ca hát đã khiến Bảo Anh không cho phép mình bỏ cuộc.

Hiện tại Bảo Anh đã mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Bảo Anh cũng chia sẻ về những khoảng lặng trong cuộc đời mình qua dự án này. Trong những lúc khó khăn nhất, Bảo Anh đã không cho phép mình bị đánh gục, “nếu không sinh ra với tài năng sẵn có, thì Bảo Anh sẽ chọn cách tập luyện và luyện tập chăm chỉ hơn gấp nhiều lần những người được phú cho chất giọng”.

Nữ ca sĩ chia sẻ, vùng vẫy trong dư luận không phải là cách, “Bảo Anh chọn cách đối mặt với tâm bão. Nhưng thật chẳng dễ dàng để đối diện với những chỉ trích vào mình. Khi đó, nhiều lúc Bảo Anh đã tự cân bằng cuộc sống bằng cách tìm đến yoga để thanh lọc tâm trí, thay đổi suy nghĩ”.

Bảo Anh lựa chọn yoga giúp mình bình tâm.

Cô học cách bình tĩnh vượt qua những nỗi sợ hãi của bản thân, biết cách hít hơi thật sâu để tự tin bước ra sân khấu cháy hết mình và biết chấp nhận đối mặt với những nhược điểm và biến thành sức mạnh để không ngừng cố gắng mỗi ngày.

Cũng chính vì có sự bình tâm, cô nhẹ nhàng vượt qua những đau khổ sau khi tan vỡ trong chuyện tình cảm, “không ai có thể điều khiển được ý chí và tinh thần mình ngoài chính mình, mình chỉ thực sự gục ngã khi mình buông tay”.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-anh-toi-con-hon-nhung-gi-nguoi-ta-nghi-a208846.html