Báo Đời sống& Pháp luật giao hữu bóng đá với CLB Gold Star


Chủ nhật, 06/10/2019 | 07:24


Tối ngày 5/10, trên sân bóng đá Thái Sơn (Hoàng Minh Giám, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội), đội bóng của báo Đời sống& Pháp luật có trận đấu giao hữu đầy kịch tính với CLB G

Tối ngày 5/10, trên sân bóng đá Thái Sơn (Hoàng Minh Giám, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội), đội bóng của báo Đời sống& Pháp luật có trận đấu giao hữu đầy kịch tính với CLB Gold Star.

Là đội bóng hạt giống của các giải bóng đá khuôn khổ các cơ quan báo chí, đội bóng của báo Đời sống& Pháp luật (ĐS&PL) với sự tham gia của đông đảo anh em các phòng ban đã cống hiến cho người xem không ít trận đấu rực lửa, hấp dẫn.

Tối ngày 5/10, trên sân bóng đá Thái Sơn (Hoàng Minh Giám, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội), đội bóng của báo ĐS&PL đã có trận đấu giao hữu đầy kịch tính với CLB Gold Star.

Với đội hình đồng đều, dày dặn kinh nghiệm cùng tài năng và sự ăn ý giữa các đồng đội trên sân, ngay từ đầu trận, đội bóng báo ĐS&PL đã thể hiện sự vượt trội so với đối thủ. Hàng thủ chắc chắn, tuyến giữa linh hoạt, hàng công mạnh mẽ liên tục gây sức ép cho khung thành của CLB Gold Star.

Trước một đối thủ mạnh như đội bóng báo ĐS&PL, CLB Gold Star ban đầu tỏ ra khá lúng túng nhưng ngay sau đó rất nhanh chóng bắt kịp nhịp độ, thi đấu kiên cường trong suốt 90 phút của trận đấu.

Dù mới được thành lập nhưng CLB Gold Star đã cho thấy tinh thần thể thao cũng như sự vượt trội về mặt thể lực của mình trên sân cỏ.

Mặc dù là trận giao hữu nhưng cả 2 đội đều thi đấu hết mình trên tinh thần fair-play, cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt cho khán giả.

Trận giao hữu đã diễn ra vô cùng gay cấn với chiến thắng chung cuộc 4-2 thuộc về đội bóng báo ĐS&PL.

Dưới đây là một số hình ảnh của đội bóng báo Đời sống& Pháp luật trong trận đá giao hữu với CLB Gold Star diễn ra vào tối 5/10:

Đội hình ra sân của 2 đội bóng báo ĐS&PL và CLB Gold Star.

Trận giao hữu bóng đá giữa đội bóng báo ĐS&PL với CLB Gold Star diễn ra trên sân Thái Sơn tối ngày 5/10. 


Trận đấu diễn ra đầy căng thẳng và kịch tính.


Pha tranh chấp bóng quyết liệt của cầu thủ hai đội. 


Gold Star Fitness& Yoga (tầng M, Chung cư Star tower, 68 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy) cung cấp các phòng tập với thiết bị chất lượng cao, đa dạng bộ môn như gym, yoga, zumba, boxing, kickboxing, bơi, và dịch vụ sauna, xông ướt, xông khô, bể sục và thả lỏng thư giãn sau mỗi buổi tập.

Hệ thống các bài tập, phương pháp luyện tập khác biệt đến từ đội ngũ HLV chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm của Gold Star giúp bạn "khỏe trong đẹp ngoài", cải thiện vóc dáng, trẻ hóa cơ thể nhờ thải độc từ sâu bên trong.

Nỗ lực đem đến những giá trị, lợi ích tốt nhất cho khách hàng là tôn chỉ hoạt động của Gold Star Fitness& Yoga.

Gold Star Fitness& Yoga

Trần Quý

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-doi-song-phap-luat-giao-huu-bong-da-voi-clb-gold-star-a295810.html