+Aa-
    Zalo

    Báo Qatar tin đoàn quân của thầy Park sẽ tạo "địa chấn" ở Asian Cup 2019

    ĐS&PL Tờ Kooora (Qatar) đã khẳng định, với những gì đã thể hiện, đội bóng áo đỏ có thể tạo “địa chấn” khi thi đấu tại Asian Cup 2019.

    Tờ Kooora (Qatar) đã khẳng định, với những gì đã thể hiện, đội bóng áo đỏ nhiều khả năng sẽ trở thành “ngựa ô” tại Asian Cup 2019. Thậm chí, còn có thể tạo “địa chấn” thêm một lần nữa khi thi đấu tại giải đấu này.

    Tờ Kooora đặc biệt nhấn mạnh tài năng của HLV Park Hang-Seo

    Trong năm 2018 bóng đá Việt Nam liên tục gặt hái những thành công. Dưới tay chỉ đạo của HLV Park Hang Seo, Việt Nam đầu tiên đoạt ngôi vị Á quân tại giải U23 châu Á, tiếp theo là bán kết ASIAD và mới đây nhất là chức vô địch AFF Cup 2018.

    Sau những kỳ tích nêu trên, ĐT Việt Nam sẽ bước vào thử thách lớn hơn đó là VCK Asian Cup 2019. Giải đấu này ĐT Việt Nam rơi vào bảng đấu cực khó với, Iran, Iraq và Yemen.

    Chứng kiến điều này, tờ Kooora (Qatar) đã khẳng định rằng, với những gì đã thể hiện, đội bóng áo đỏ nhiều khả năng sẽ trở thành “ngựa ô” tại Asian Cup 2019. Thậm chí, đoàn quân của HLV Park Hang-seo còn có thể tạo “địa chấn” thêm một lần nữa khi thi đấu tại giải đấu này.

    Theo tờ Kooora, nguyên nhân giúp đội tuyển Việt Nam có những bước tiến mạnh mẽ trong năm 2018 là nhờ vào việc các cầu thủ thi đấu thăng hoa, thể hiện phong độ xuất sắc. Ngoài ra còn có chiến thuật đầy hợp lý của HLV Park Hang-seo.

    Ngày 20/12, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại khách sạn Daewoo (Hà Nội). Theo yêu cầu của ban huấn luyện, các thành viên phải có mặt tại nơi đóng quân trước 21h cùng ngày, sẵn sàng cho buổi tập đầu tiên vào ngày 21/12.

    Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 4 ngày tập luyện tại Hà Nội (từ 21-24/12), sau đó đá giao hữu với ĐT CHDCND Triều Tiên ngày 25/12 trên sân Mỹ Đình. Ngày 27/12, đội tuyển sang Qatar tập huấn và đá thêm trận giao hữu thử nghiệm đội hình tại đây với ĐT Philippines.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-qatar-tin-doan-quan-cua-thay-park-se-tao-dia-chan-o-asian-cup-2019-a255916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan