+Aa-
    Zalo

    Bắt các đối tượng 2K dùng dao, kiếm để cướp giật trong đêm

    ĐS&PL Các nạn nhân chủ yếu là các nữ công nhân đi làm về khuya, chân yếu tay mềm không có khả năng chống cự trước sự manh động của nhóm đối tượng.

    Các nạn nhân chủ yếu là các nữ công nhân đi làm về khuya, chân yếu tay mềm không có khả năng chống cự trước sự manh động của nhóm đối tượng.

    Ngày 20/3, Công an tỉnh Thanh Hóa thông tin, đã bắt giữ 3 đối tượng gồm Nguyễn Văn Xuân (SN 2001, trú tại phường Đông Hải); Nguyễn Văn Hùng (SN 2001 tuổi, trú tại phường Quảng Thành) và Nguyễn Xuân Tú (SN 2000, trú tại phường Quảng Hưng, Thành phố Thanh Hóa) về hành vi cướp tài sản.

    Công an tiến hành hỏi cung một trong 3 đối tượng trong băng cướp

    Theo hồ sơ, các đối tượng thường xuyên di chuyển trên tuyến giao thông như đại lộ Nam sông Mã, đại lộ Võ Nguyên Giáp và tuyến quốc lộ 47 đi qua địa bàn Thành phố Thanh Hóa và Sầm Sơn vào ban đêm để "săn mồi".

    Các nạn nhân chủ yếu là các nữ công nhân đi làm ca đêm hoặc những người phụ nữ đi chợ đầu mối mua hàng vào khoảng thời gian rạng sáng.

    Thủ đoạn của các đối tượng là lợi dụng trời tối, điều khiển xe phân khối lớn, bịt mặt rồi áp sát "con mồi". Sau đó dùng dao, kiếm, kéo để khống chế rồi ra tay cướp nữ trang, điện thoại di động và tiền mặt.

    Các đối tượng dùng kéo, dao phóng lợn và búa để uy hiếp chiếm đoạt tài sản của các nạn nhân. (Ảnh: Công an cung cấp)

    Đánh giá tính chất nguy hiểm của các đối tượng, cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa đã triển khai lực lượng để vây bắt các đối tượng. Tại trụ sở, các đối tượng khai nhận đã gây ra 18 vụ cướp tài sản trên địa bàn kể từ tháng 10/2017 và tổng số tài sản chiếm đoạt được là hơn 30 triệu đồng cùng 11 chiếc điện thoại di động.

    Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp với Công an các huyện, thị xã, TP trong tỉnh để điều tra mở rộng. Đồng thời thông báo, ai là là nạn nhân của các vụ án có thủ đoạn nêu trên xin gọi điện thoại đến trực ban hình sự theo số máy 02373858252 hoặc báo với cơ quan công an nơi gần nhất để được giải quyết.

    Dương Nhung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-cac-doi-tuong-2k-dung-dao-kiem-de-cuop-giat-trong-dem-a223202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan