Bật cười với cách Xuân Trường an ủi Minh Vương sau cú sút phạt đền trượt


Thứ 2, 21/01/2019 | 23:35


Cùng sự kiện

Sợ đồng đội mất tinh thần sau pha sút hỏng penalty, Xuân Trường đã tìm cách động viên đồng đội một cách vô cùng đáng yêu.

Sợ đồng đội mất tinh thần sau pha sút hỏng penalty, Xuân Trường đã tìm cách động viên đồng đội một cách vô cùng đáng yêu.

Đội tuyển Việt Nam đã có 120 phút thi đấu đầy cảm xúc. Được đánh giá yếu hơn Jordan nhưng Việt Nam không hề chơi lép vế. Dù bị dẫn trước trong 30 phút đầu tiên của trận đấu và có những sai lầm đáng tiếc trong hiệp 1 nhưng sang hiệp thi đấu thứ 2, đội tuyển Việt Nam chơi thăng hoa, lấn lướt đối thủ.

Sự kiến tạo tuyệt vời của Trọng Hoàng đã giúp Công Phượng ghi bàn thắng cân bằng tỉ số để dẫn 2 đội vào hiệp phụ và chiến thắng ở loạt sút luân lưu cân não.

Trên trang cá nhân, thay vì ăn mừng, Xuân Trường đã đăng tải video ngắn ghi lại hình ảnh Minh Vương ngồi trầm tư trong phòng thay đồ của đội tuyển. Dù Minh Vương vui cho chiến thắng của tuyển Việt Nam nhưng tỏ ra nuối tiếc vì pha sút phạt hỏng tại loạt sút luân lưu.

Xuân Trường chia sẻ: "Anh chỉ làm cho trận đấu thêm phần kịch tính tí thôi". Đây là sự động viên, quan tâm mà các cầu thủ Việt Nam dành cho nhau, giúp đồng đội nghĩ tích cực hơn.

Theo đó, trong loạt sút luân lưu phân định thắng bại ở trận đấu với Jordan, HLV Park Hang-seo đã giao trọng trách cho đội trưởng Quế Ngọc Hải, Xuân Trường, Tiến Dũng, Minh Vương, Hùng Dũng thực hiện loạt sút đấu súng kịch tính.

Trong khi các đồng đội đều thực hiện thành công loạt sút luân lưu thì Minh Vương lại thất bại trước thủ môn Jordan.

Dù chung cuộc, Việt Nam vẫn giành chiến thắng 4-2 trong loạt sút cân não nhưng Minh Vương vẫn khá buồn vì cú sút không được trọn vẹn của mình.

Minh Vương được Xuân Trường an ủi trên mạng xã hội.

Trên mạng xã hội, nhiều cầu thủ cũng chia sẻ niềm vui chiến thắng khi đội tuyển Việt Nam có lần thứ hai lọt vào vòng tứ kết Asian Cup trong lịch sử. Nguyễn Phong Hồng Duy chia sẻ hình ảnh ôm chầm lấy Đặng Văn Lâm để ăn mừng chiến thắng, trong khi Văn Toàn "đầu bạc" cũng nhắn nhủ: "Anh sẽ về anh sẽ về nhưng không phải hôm nay".

Chú thích này cũng được Đoàn Văn Hậu, Trọng Hoàng chia sẻ trên trang cá nhân. Trong khi đó, chị Huyền Trang, chị gái của trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng đăng tải hình ảnh các cầu thủ Việt Nam trong ngày 20/1 của năm 2018 và 2019 đi kèm lời nhắn: "Chấp nhận đau tim để xem đá banh chỉ có ở Việt Nam".

Có một điều trùng hợp đã diễn ra khi ngày này năm xưa, đội bóng áo đỏ được dẫn dắt bởi HLV Park Hang-seo cũng vượt qua một đội bóng Tây Á (khi đó là đội tuyển U23 Iraq) qua loạt sút luân lưu để bước tiếp vào vòng bán kết giải U23 châu Á.

Thu Hằng (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-cuoi-voi-cach-xuan-truong-an-ui-minh-vuong-sau-cu-sut-phat-den-truot-a260230.html