+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ nam thanh niên "ngáo đá" vào cướp ngân hàng

    ĐS&PL Công an Q.Tân Phú, TP.HCM xác nhận đang tạm giữ đối tượng cướp ngân hàng là Đặng Hoàng Bắc (SN 1995, ngụ Q.Bình Tân) để điều tra.

    Công an Q.Tân Phú, TP.HCM xác nhận đang tạm giữ đối tượng cướp ngân hàng là Đặng Hoàng Bắc (SN 1995, ngụ Q.Bình Tân) để điều tra. 

    Ngày 13/8, Công an quận Tân Phú, TPHCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng là Đặng Hoàng Bắc (SN 1995, ngụ quận Bình Tân) để lấy lời khai điều tra làm rõ về hành vi dùng dao khống chế cướp tiền khách hàng tại một chi nhánh ngân hàng ở quận Tân Phú. 

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h cùng ngày, có 1 nam thanh niên cầm dao xông vào để cướp ngân hàng trên đường Nguyễn Sơn. Đông đảo nhân viên đang làm việc và nhiều khách hàng giao dịch đã hốt hoảng.

    Nơi xảy ra vụ cướp ngân hàng. Ảnh: Vietnamnet

    Đối tượng sau đó đã dí dao, cướp được 690 ngàn đồng từ 1 người khách giao dịch.

    Sau khi cướp được tiền, Bắc thản nhiên ngồi tại chỗ để đếm tiền và đã bị bảo vệ ngân hàng cùng người dân phối hợp bắt giữ.

    Nhiều nhân chứng tại hiện trường cho hay, đối tượng cướp ngân hàng có biểu hiện kỳ quái, nghi là bị ngáo đá. Bước đầu, nam thanh niên khai tên là Đặng Hoàng Bắc và liên tục nói nhảm. Công an đang tiến hành test ma tuý để làm rõ hành vi.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nam-thanh-nien-ngao-da-vao-cuop-ngan-hang-a240066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan