+Aa-
    Zalo

    Bắt nghi phạm đánh đập, nhiều lần cưỡng bức bé gái 14 tuổi

    ĐS&PL Đòi "yêu" bé gái 14 tuổi nhưng bị từ chối, Hiếu liền đánh vào mặt nạn nhân dọa đem vào rừng cho bạn hiếp dâm tập thể. Quá hoảng sợ, bé gái phải cho Hiếu quan hệ tình dục.

    Đòi "yêu" bé gái 14 tuổi nhưng bị từ chối, Hiếu liền đánh vào mặt nạn nhân dọa đem vào rừng cho bạn hiếp dâm tập thể. Quá hoảng sợ, bé gái phải cho Hiếu quan hệ tình dục.

    Bắt nghi phạm đánh đập, nhiều lần cưỡng bức bé gái 14 tuổi - Hình minh họa

    Chiều 28/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đã bắt giữ nghi can Nguyễn Văn Hiếu (24 tuổi, ngụ huyện Đồng Phú, Bình Phước) để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân là bé Nga (tên đã thay đổi, 14 tuổi, ngụ huyện Chơn Thành, Bình Phước).

    Theo thông tin ban đầu, do quen biết nhau trên mạng xã hội nên ngày 6/10, Hiếu rủ em Nga tới nhà chơi. Sau đó, Hiếu đưa bé gái về căn nhà không có người ở của anh ruột ở xã Tân Tiến (huyện Đồng Phú).

    Ngày 8/10, Hiếu tiếp tục đưa Nga tới một căn chòi trong vườn bị bỏ hoang của gia đình ông Đo thuộc ấp An Hòa, xã Tân Tiến và đòi quan hệ tình dục nhưng bị em chống cự.

    Tức giận, Hiếu dùng tay đánh vào mặt Nga và đe dọa sẽ bắt nạn nhân đem vào rừng để cho bạn Hiếu hiếp dâm tập thể. Quá hoảng sợ, em Nga phải cho Hiếu quan hệ tình dục.

    Sau thời điểm này, Hiếu thường xuyên đòi quan hệ tình dục với Nga nhưng nạn nhân không đồng ý. Hiếu đã dùng dao, cây đánh Nga và đe dọa sẽ làm hại người thân của nạn nhân. Do vậy, Nga buộc phải cho Hiếu quan hệ tình dục nhiều lần khác.

    Qua điều tra, Hiếu đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình như trên.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-pham-danh-dap-nhieu-lan-cuong-buc-be-gai-14-tuoi-a249251.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan