Bất ngờ phát tướng, "nàng cỏ" Goo Hye Sun bị nghi đang mang thai con đầu lòng


Thứ 6, 13/07/2018 | 11:12


Liên tục lấy tay che bụng tại thảm đỏ Bucheon International Fantastic Film Festival 2018, Goo Hye Sun đã khiến người hâm mộ nghi ngờ đang mang thai.

Ngoại hình phát tướng, liên tục lấy tay che bụng tại thảm đỏ Bucheon International Fantastic Film Festival 2018, Goo Hye Sun đã khiến người hâm mộ nghi ngờ đang mang thai.

Goo Hye Sun cùng hàng loạt sao Hàn cùng tham dự sự kiện Bucheon International Fantastic Film Festival 2018 vào tối ngày 12/7. Người hâm mộ đã bất ngờ với ngoại hình xuống cấp trầm trọng của nữ diễn viên Vườn sao băng.

"Nàng cỏ" xuất hiện với thân hình phát tướng.

“Nàng cỏ” lên cân rõ rệt, khuôn mặt phù lên, tay và chân đều mập mạp. Đặc biệt, trên cả quãng đường bước tới trung tâm thảm đỏ, Goo Hye Sun liên tục lấy tay đỡ bụng. Tất cả những yếu tố này kết hợp lại khiến dân tình xôn xao bàn tán về việc Goo Hye Sun liệu có đang mang thai đứa con đầu lòng với Ahn Jea Hyun hay không.

Nữ diễn viên liên tục lấy tay che bụng. Ảnh: Biz Enter

Thân hình Goo Hye Sun mập lên thấy rõ, nhất là vòng 3 và vòng 2. Ảnh: News D

Goo Hye Sun lộ rõ 2 cằm ngấn mỡ. Ảnh: Star.mk.co.kr

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun nảy sinh tình cảm khi tham gia tác phẩm Blood năm 2015. Một năm sau khi bộ phim kết thúc, cả hai quyết định tiến đến hôn nhân. Không tổ chức đám cưới xa hoa như những cặp đôi nổi tiếng khác của làng giải trí Hàn Quốc, thay vào đó, "nàng cỏ” và “mỹ nam” phim Vì sao đưa anh tới làm một buổi tiệc nhỏ với sự góp mặt của gia đình hai bên.

Ảnh cưới của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. Ảnh: Roompi 20 Years

Số tiền dự định tổ chức hôn lễ được cặp đôi quyên góp cho các bệnh viện dành cho trẻ em. Hành động của cả hai khiến nhiều người không khỏi cảm kích và ngưỡng mộ vì tấm lòng nhân ái dành cho trẻ nhỏ.

Sau 2 năm kết hôn, tình cảm của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun vẫn vô cùng thắm thiết. Cặp đôi thường xuyên có những cử chỉ thân mật khiến ai cũng phải ganh tỵ trước tình cảm cả hai dành cho nhau.

Bích Nga (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-phat-tuong-nang-co-goo-hye-sun-bi-nghi-dang-mang-thai-con-dau-long-a236300.html