Bất ngờ trước danh sách top 10 nghệ sĩ giàu nhất Kpop


Thứ 2, 23/04/2018 | 12:20


Cùng với sự lan tỏa của làn sóng Kpop, thu nhập của các idol xứ Kim chi chắc chắn không hề nhỏ. Và danh sách top 10 idol sau hẳn sẽ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cùng với sự lan tỏa của làn sóng Kpop, thu nhập của các idol xứ Kim chi chắc chắn không hề nhỏ. Tuy nhiên danh sách và con số tài sản của top 10 idol sau hẳn sẽ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

10. Tae Yang - 10 triệu USD

Là một thành viên của nhóm nhạc hàng đầu - Bigbang cộng thêm những album solo thành công, không có gì ngạc nhiên khi Tae Yang sở hữu khối tài sản triệu đô.

Hiện nay, với lợi nhuận từ sáng tác, tiền bán album cùng với nguồn thu chung từ Bigbang, Taeyang được cho là đã kiếm được khoảng 10 triệu USD.

Top 10: Tae Yang. - Ảnh: Celebrity Net Worth

9. Suzy - 10 triệu USD

Mỹ nhân "Tình đầu quốc dân" – Suzy được ra mắt là thành viên của nhóm Miss A nhưng với tài năng và nhan sắc của mình giờ đây người đẹp đã trở thành một trong những đại sứ thương hiệu lớn nhất tại Hàn Quốc.

Chưa kể các khoản thu khác, tính riêng các hợp đồng quảng cáo cá nhân, khối tài sản của Suzy được cho là có thể lên đến 8,8 triệu USD.

Top 9: Suzy. - Ảnh: JoongAng Daily 

8. Yoona - 11 triệu USD

Nổi tiếng là idol “tài sắc vẹn toàn” của nhóm nhạc Girls 'Generation, nguồn thu nhập “Khủng” của Yoona không chỉ dừng lại ở sự nghiệp ca hát, cô còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như quảng cáo và diễn xuất.

Đến nay, với thành công trên nhiều lĩnh vực Yoona được cho là đã kiếm được 11 triệu USD.

Top 8: Yoona. - ẢNh: Dispatch

7. BoA - 14 triệu USD

Đã 17 năm kể từ khi ra mắt nhưng BoA ở đỉnh cao sự nghiệp khi tên tuổi cô vẫn được tung hô ở cả Hàn Quốc lẫn Nhật Bản.

Tên tuổi của BoA lại càng nổi tiếng hơn khi cô tham gia hai show truyền hình ăn khách là K-Pop Star và Produce 101. Sau những thành công lớn trên sự nghiệp, nguồn thu khổng lồ của BoA được tính khoảng 14 triệu đô la Mỹ.

Top 7: BoA.

6. IU - 15 triệu USD

Được cả xứ Hàn công nhận, IU là ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Kpop và luôn đứng đầu bảng xếp hạng trong mỗi lần comeback kể từ khi cô ra mắt ở tuổi 15.

Giờ đây, "Em gái quốc dân" đã phát triển thành ngôi sao lớn quốc gia và thông qua các album thành công, các bộ phim nổi tiếng và các hợp đồng quảng cáo béo bở, IU đã kiếm được tổng cộng 15 triệu đô la.

Top 6: IU. - Ảnh: Eyephoto

5. Dara - 16 triệu USD

Trước khi ra mắt tại Hàn Quốc, Dara đã thành công ở Philippines với vị trí ca sĩ và diễn viên. Tuy nhiên, khi cô chuyển sự nghiệp sang Hàn Quốc, thành công của cô đã bùng nổ hơn nữa.

Là một mảnh ghép của nhóm nhạc K-Pop lớn nhất thế giới - 2NE1 cùng danh sách dài các bộ phim và các hợp đồng quảng cáo, hiện nay, giá trị tài sản ròng của Dara đã tăng lên tới 16 triệu USD.

Top 5: Dara. - Ảnh: Dispatch

4. Bi Rain - 20 triệu USD

Trước khi tiến đến thành công ở Hollywood, với vai chính trong bộ phim hành động Ninja Assassin, Rain đã là ngôi sao hàng đầu của Kpop.

Thành công trên hai lĩnh vực âm nhạc và diễn suất, Rain nổi tiếng cả ở châu Á và Mỹ. Với sự nghiệp phát triển trong 15 năm qua đã tích lũy cho anh một tài sản trị giá 20 triệu đô la.

Top 4: Bi Rain.

3. G-Dragon - 21 triệu USD

G-Dragon là trưởng nhóm tài năng của BIGBANG, là một trong những nghệ sĩ solo lớn nhất Hàn Quốc, anh còn là một trong những biểu tượng thời trang hot nhất thế giới và có công ty riêng của mình mang tên PeaceMinusOne.

G-Dragon luôn có một sức ảnh hưởng lớn đến các trào lưu thời trang cũng như phong cách âm nhạc. Tài sản của anh được cho là có giá trị hơn 21 triệu USD.

Top 3: G-Dragon.

2. Siwon - 35 triệu USD

Là “cây hút fan” của nhóm nhạc nổi tiếng Super Junior - một trong những nhóm nhạc K-Pop dễ nhận biết nhất trên thế giới, không có gì ngạc nhiên khi Siwon lại thu về được một số tiền lớn như vậy.

Không chỉ được biết với vai trò ca sĩ, Siwon còn là diễn viên và người mẫu cao cấp trong hơn 15 năm. Với sự đa tài của mình anh được cho là đã tích lũy được 35 triệu đô la Mỹ.

Top 2: Si Won.

1. PSY - 45 triệu USD

Đầy bất ngờ, PSY chính là người đứng đầu danh sách là ngôi sao K-Pop giàu nhất. Với vinh dự là nghệ sĩ có video được xem nhiều nhất trên YouTube trong 5 năm cùng với nhiều hit được yêu thích khác PSY chính là "sắc màu đặc biệt" của Kpop.

Sau thành công của trào lưu “gây bão” Gangnam Style Và album mới nhất mang tên “4 × 2 = 8” PSY đã thu về một khối tài sản trị giá 45 triệu đô la.

Top 1: SPY. - Ảnh: Celebrity Net Worth

Huệ Anh (Theo koreaboo)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-truoc-danh-sach-top-10-nghe-si-giau-nhat-kpop-a227388.html