Bất ngờ với những trang phục tốt nghiệp kỳ lạ của các cử nhân đại học nước ngoài


Thứ 4, 03/10/2018 | 03:55


Cùng sự kiện

Để tạo dấu ấn riêng cho ngày tốt nghiệp của mình, nhiều sinh viên đã chọn mặc những bộ cánh độc đáo hay hóa thân thành những nhân vật hoạt hình đầy ấn tượng.

Để tạo dấu ấn riêng cho ngày tốt nghiệp của mình, nhiều sinh viên đã chọn mặc những bộ cánh độc đáo hay hóa thân thành những nhân vật hoạt hình đầy ấn tượng.

Hóa thân thành người nhện

Trong khi tất cả bạn bè đều mặc áo quần cử nhân, bộ đồ độc đáo của nam sinh khiến cả hội trường ngạc nhiên - Ảnh: CEN.

Sinh viên ngành Luật - Hiram Yahir Salas Romero (22 tuổi) - đã đến lễ tốt nghiệp của anh ở Đại học Ciudad Juarez, Mexico, trong trang phục... người nhện. Bộ đồ độc đáo của anh đã khiến cả hội trường ngạc nhiên, lãnh đạo nhà trường nín lặng còn sinh viên thì reo hò vì phấn khích.

Biến lễ trao bằng thành lễ hội cosplay

Đó chính là lễ tốt nghiệp của ĐH Kyoto và CĐ Nghệ thuật Kanazawa. Hai ngôi trường vẫn giữ một truyền thống là để cho sinh viên được tự ý lựa chọn trang phục khi dự lễ tốt nghiệp.

Do được phép nên các sinh viên mặc sức sáng tạo về áo quần, đầu tóc, phụ kiện để có bề ngoài độc đáo không giống ai trong ngày lễ trọng đại này - Ảnh: Buzzfeed.

Hóa trang thành "chú dâu cô rể"

Trong buổi lễ tốt nghiệp của Học viện Văn Sử Hồ Nam, Trung Quốc, một tập thể lớp đã đồng loạt diện đồ cưới thay vì mặc trang phục cử nhân. Đặc biệt, vai trò cô dâu lại do các nam sinh đảm nhận trong trang phục váy cưới màu trắng. Ngược lại, chú rể là những nữ cử nhân mặc áo sơ mi, quần tây, thắt nơ. Ảnh: China News.

Bộ hình tại tốt nghiệp độc đáo được chia sẻ trên nhiều diễn đàn và nhận được vô số lời khen vì sự dễ thương và sáng tạo. Sau đó, nhiều nhóm sinh viên khác cũng học hỏi ý tưởng này để chụp ảnh kỷ yếu, ảnh tốt nghiệp. Ảnh: China News.

Bộ cánh tốt nghiệp may bằng tiền

Trong dịp lễ tốt nghiệp đại học được tổ chức tại một trường ở Thái Lan, một nữ sinh có gương mặt xinh như hot girl đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của dân mạng bởi cô diện trên mình bộ lễ phục tốt nghiệp dán kín mít tiền mặt.
Được biết, việc dùng tiền may áo cho con cái tuy có khác biệt nhưng cũng không hề xa lạ đối với phong tục tập quán ở Thái Lan. Tiền tượng trưng cho sự may mắn, cầu tài nên trong những ngày lễ lớn, người dân thường tặng tiền thay cho lời chúc phúc.
Nhiều người ao ước được bố mẹ chuẩn bị cho bộ lễ phục tốt nghiệp đặc biệt thế này.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-nhung-trang-phuc-tot-nghiep-ky-la-cua-cac-cu-nhan-dai-hoc-nuoc-ngoai-a246302.html