+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang nữ tiếp viên massage kích dục, "tắm tiên" với khách giá tiền triệu

    ĐS&PL Khách đến massage sẽ được chào mua các gói từ 1-2 triệu để được thư giãn. Với gói 2 triệu, các quý ông sẽ được nữ tiếp viên trong tình trạng khỏa thân kích dục, tắm tiên.

    Khách đến massage sẽ được chào mua các gói từ 1-2 triệu để được thư giãn, vui vẻ. Trong đó, với gói 2 triệu, các “quý ông” sẽ được nữ tiếp viên trong tình trạng khỏa thân kích dục và cùng “tắm tiên”...

    Chiều 3/8, Đoàn Kiểm tra liên ngành Văn hoá- Xã hội TP.HCM cho biết vừa phối hợp với Công an quận Bình Tân và Đội 6 - Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) - Công an TP.HCM kiểm tra hai cơ sở massage, bắt quả tang nhiều tiếp viên nữ thực hiện hành vi kích dục, tắm chung với “quý ông” ham vui.

    Trước đó, khuya 2/8, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra cơ sở massage Thành Nguyên nằm trên phường Bình Trị Đông B (quận Bình Tân, TP.HCM).

    Các nữ tiếp viên khai phục vụ các quý ông với giá từ 1 đến 2 triệu đồng - Ảnh: Thanh Niên

    Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện nhiều tiếp viên nữ đang trong tình trạng không mảnh vải che thân và có hành vi kích dục cho khách.

    Các tiếp viên khai nhận, khi có khách đến massage sẽ được mời chào mua các gói từ 1 triệu đến 2 triệu đồng để được thư giãn và vui vẻ. Đặc biệt với gói 2 triệu đồng, các “quý ông” sẽ được 2 nữ tiếp viên xinh đẹp trong tình trạng khỏa thân kích dục và cùng “tắm tiên” để mang đến cảm giác…. “mới lạ”.

    Tiếp đó, lực lượng chức năng kiếm tra cơ sở massage Hồng Gấm cũng phát hiện các vi phạm với lỗi tương tự. Tại cơ sở này, cơ quan chức năng đã bắt quả tang 2 phòng có tiếp viên nữ đang kích dục cho khách.

    Theo cơ quan chức năng, cả 2 cơ sở trên đều được đầu tư phòng ốc hiện đại với mỗi cơ sở có 6 phòng. Tiếp viên nữ sau khi phục vụ, ngoài tiền vé còn nhận được tiền bo từ khách.

    Các tiếp viên này đều không có hợp đồng lao động, chủ các cơ sở này cũng bố trí nơi ở sinh hoạt ngay tại chỗ để tiện hoạt động.

    Cuối buổi kiểm tra, đoàn liên ngành đã lập biên bản với chủ những cơ sở này các lỗi như không ký hợp đồng lao động với nhân viên, sử dụng các hình thức khiêu dâm kích dục để kinh doanh.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-nu-tiep-vien-massage-kich-duc-tam-tien-voi-khach-gia-tien-trieu-a238836.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan