Bắt quả tang nữ tiếp viên nhà hàng bán dâm giá 1 triệu đồng/lượt trong khách sạn


Thứ 5, 19/07/2018 | 08:54


Cùng sự kiện

Bất ngờ ập vào khách sạn ở quận 1, TP HCM, công an bắt quả tang 2 nữ tiếp viên nhà hàng bán dâm cho khách giá 1 triệu đồng/ lượt.

Bất ngờ ập vào khách sạn trên đường Nguyễn Văn Giai (phường Đa Kao, quận 1, TP HCM) công an bắt quả tang 2 nữ tiếp viên nhà hàng bán dâm cho khách giá 1 triệu đồng/ lượt.

Rạng sáng 19/7, lực lượng chức năng công an quận 1 (TP HCM) bất ngờ ập vào nhà hàng T.X. (đường Nguyễn Văn Giai, phường Đa Kao) khống chế bảo vệ, phá 2 lớp cửa để lên các phòng VIP trên lầu.

Tại đây, khá đông khách nhậu đang uống bia, hát karaoke cùng các tiếp viên. Sau khi kiểm tra, cảnh sát lập biên bản nhà hàng với nhiều lỗi như karaoke không phép, hoạt động quá giờ...

Cùng lúc, tổ công tác khác ập vào khách sạn cách đó vài chục mét, bắt quả tang hai cặp nam nữ mua bán dâm.

Quản lý nhà hàng T.X. - Ảnh: VnExpress

Hai cô gái khai nhận là các tiếp viên của nhà hàng T.X. Theo sự "chỉ đạo" của quản lý nhà hàng, họ đến khách sạn bán dâm cho khách với giá 1 triệu đồng/lượt.

Từ lời khai của các nữ tiếp viên, cảnh sát đã bắt Nguyễn Văn Núi (29 tuổi, quê Ninh Bình) để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Núi khai nhận là quản lý nhà hàng T.X. và môi giới mại dâm khi khách có nhu cầu. Núi có một danh sách dài các "chân dài" trẻ đẹp, từ 20 đến 25 tuổi. Khi các quý ông đến nhà hàng ăn uống, ca hát, Núi sẽ gợi ý khách về dịch vụ " vui vẻ" với giá 1 triệu đồng/lần.

Một cặp nam nữ mua bán dâm bị bắt quả tang - Ảnh: Thanh Niên

Nếu khách đồng ý, Núi sẽ điều các cô gái đến. Núi được nhận thêm phần trăm từ tiền của các cô gái bán dâm.

Theo công an, nhà hàng T.X hoạt động rất kín kẽ, chỉ tiếp khách quen hoặc được giới thiệu. Sau khi đưa khách vào phòng, cơ sở này sẽ khoá 2 lớp cửa không cho ai ra vào.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an xử lý theo quy định của pháp luật.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-nu-tiep-vien-nha-hang-ban-dam-gia-1-trieu-dongluot-trong-khach-san-a236992.html