+Aa-
    Zalo

    Bé trai 5 tuổi bị bạn trai của mẹ bạo hành dã man vì tội "nghịch quà Giáng sinh"

    ĐS&PL Cho rằng cậu con trai của bạn gái quá nghịch ngợm khi đòi mở quà Giáng sinh, anh chàng Wesley McCollum, 22 tuổi đã bạo hành cậu bé bằng sợi dây nịt.

    Cho rằng cậu con trai của bạn gái quá nghịch ngợm khi đòi mở quà Giáng sinh, anh chàng Wesley McCollum, 22 tuổi đã bạo hành cậu bé bằng sợi dây nịt.

    Sự việc được tố cáo bởi chính cô bạn gái của anh ta đồng thời là mẹ của đứa trẻ.

    Wesley McCollum.

    Sau đó, cảnh sát bang Oklahoma, Mỹ đã buộc tội Wesley McCollum vì đã dùng dây nịt bạo hành dã man cậu con trai 5 tuổi của bạn gái, Bridgette Payne.

    Sự việc được người mẹ trẻ chia sẻ, sau khi chạy ra ngoài đi công việc trở về nhà, chị kinh hoàng khi thấy con trai Ayrian nằm ngoan ngoãn trên giường. Bridgette cho biết Wesley đã nói với chị rằng Ayrian quá nghịch ngợm mở quà Giáng sinh nên anh ta đã bắt cậu bé lên giường. Tuy nhiên, đây không phải là hình phạt thông thường, bởi khi Ayrian đứng dậy ra ngoài ăn tối cùng mọi người dáng vẻ của cậu bé thật tội nghiệp.

    "Thằng bé luôn miệng kêu đau" - người mẹ trẻ nói.

    Những vết thương trên người cậu bé.

    Khi được mẹ hỏi về những vết thương trên người, Ayrian mếu máo: “Wesley đánh con đau lắm mẹ ơi”. Bridgette lập tức báo cảnh sát và Wesley đã bị bắt vào hôm thứ bảy, 16/12.

    Bridgette cho hay cô thật sự không ngờ Wesley lại là một con người bạo lực như vậy bởi trong suốt 10 tháng yêu nhau, hắn ta chưa từng đánh Ayrian hay bất kỳ đứa trẻ nào trong nhà một lần nào.

    Hiện Wesley McCollum vẫn đang bị tạm giam và chờ một bản án thích đáng.

    Mỹ An (Theo Daily mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-5-tuoi-bi-ban-trai-cua-me-bao-hanh-da-man-vi-toi-nghich-qua-giang-sinh-a213996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan