Bênh con, người đàn ông bị em ruột đâm chết


Thứ 7, 12/01/2019 | 14:02


Nghe chuyện con đánh nhau với trẻ hàng xóm, thay vì dạy dỗ người cha vì bênh con lại quay sang chửi người em. Sau đó, ẩu đả xảy ra, người anh đã bị em ruột đâm chết.

Nghe chuyện con đánh nhau với trẻ hàng xóm thay vì dạy dỗ, người cha vì bênh con lại quay sang chửi người em. Sau đó, ẩu đả xảy ra, hậu quả người anh đã bị em ruột đâm chết.

Đối tượng Huỳnh Công Hồng tại cơ quan công an - Công dân nhân dân

Ngày 12/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đang hoàn tất hồ sơ chuyển Viện kiểm sát đề nghị truy tố Huỳnh Công Hồng, 36 tuổi, ngụ xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang về tội giết người. Nạn nhân trong vụ án này là Huỳnh Công Khanh, là anh ruột của bị can.

Theo kết quả điều tra, Vào trưa ngày 13/11/2018 sau khi nhậu xong Hồng thấy đứa cháu ruột 7 tuổi là con trai của Khanh đánh nhau với mấy đứa trẻ ở xóm. Hồng lại can ngăn thì bị đứa cháu này chửi lại, tức giận Hồng dẫn cháu đến gặp Khanh (đang ở ngôi chùa gần đó) để kể lại sự việc thì hai người xảy ra cãi vã.

Khanh dùng tay đánh vào mặt Hồng thì được mọi người can ngăn. Tức giận, Hồng về nhà lấy dao quay lại đâm một nhát vào ngực làm Khanh tử vong tại chỗ.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-con-nguoi-dan-ong-bi-em-ruot-dam-chet-a259017.html