+Aa-
    Zalo

    Bị em vợ 'tố' bạo hành, BTV bóng đá Minh Tiệp lên tiếng

    ĐS&PL Mới đây, thông tin BTV bóng đá nổi tiếng Minh Tiệp bị em vợ 'tố' bạo hành, đánh đập khiến dư luận xôn xao. Ngay sau đó nam BTV đã lên tiếng.

    Mới đây, thông tin BTV bóng đá nổi tiếng Minh Tiệp bị em vợ 'tố' bạo hành, đánh đập khiến dư luận xôn xao. Ngay sau đó nam BTV đã lên tiếng.

    Theo đó, Thuỳ D. - em vợ BTV bóng đá Minh Tiệp đã lên một diễn đàn xã hội để "tố" anh rể mình thường xuyên đánh đập cô từ năm lớp 6 đến năm lớp 10 với hình ảnh môi bị sưng tấy, khiến nhiều người bất ngờ.

    Thuỳ D. có viết: "Đây là câu chuyện về bạo hành, sát thực hơn nữa thì là "bạo hành trẻ em". Mình năm nay 15 tuổi, là độ tuổi trẻ em được luật pháp bảo vệ và chăm sóc giáo dục. Cuộc sống của mình rất bình thường, hàng ngày đi học về ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ, tưởng chừng như chẳng có gì nhưng cho đến ngày "con quái vật" kia xuất hiện.

    Thuỳ D. chia sẻ câu chuyện lên diễn đàn mạng xã hội khiến dư luận lên tiếng chỉ trích BTV Minh Tiệp.

    Thuỳ D. cho hay, cô ở cùng anh rể từ năm lớp 6. "Câu chuyện dần bắt đầu và nảy sinh. Thành thật với mọi người, mình đã bị đánh suốt những năm tháng lớp 6". Theo mô tả của Thuỳ D., người anh rể liên tục dùng roi dài bẻ từ một khúc gỗ ở đâu đấy đánh D., và D. chỉ biết quỳ dưới nền nhà khóc lóc chịu trận. Thuỳ D. còn cho biết, ảnh rể mình cũng từng bạo hành với vợ mình.

    Trước sự việc trên, sáng 26/5, BTV Minh Tiệp cho biết, sự việc em vợ đăng tải lên mạng hoàn toàn không đúng khiến bản thân anh cũng khá mệt mỏi.

    Theo BTV Minh Tiệp, bản thân Thuỳ D. còn nhỏ tuổi, không kiểm soát được lời nói cũng như tình hình hiện tại của bản thân. Cô thường xuyên xao nhãng chuyện học hành, thậm chí bỏ học nhiều ngày. Khi được anh cùng mọi người trong gia đình nhắc nhở thì cô gái này liên tục phản ứng lại.

    “Hiện tại bản thân Thuỳ D. đã được người nhà đưa về quê, em ấy đang tự cô lập tất cả mọi người. Em ấy ở nhà vợ chồng tôi 5-6 năm nay chứ không phải việc em ấy đưa lên mạng nói tôi ở rể”, BTV Minh Tiệp chia sẻ.

    BTV Minh Tiệp phủ nhận sự việc.

    BTV thể thao này cho biết, sau khi thông tin đăng tải không đúng, bản thân cũng ảnh hưởng trong công việc.

    “Đồng nghiệp cũng hỏi thăm nhiều nhưng tất cả mọi người làm việc cùng tôi cũng như biết tôi thì đều hiểu nên tôi không cảm thấy lo lắng vì việc đó, cái gì nó thật thì mình nói thật thôi. Tôi đã đối xử tốt với em nhưng em không tôn trọng mình. Nếu em ngoan nhận thức ra việc người anh như thế sẽ không bao giờ có những hành xử như vậy. Bây giờ tất cả gia đình vợ cũng đã gửi lời xin lỗi đối với tôi. Tuy nhiên, không dạy được em ấy cũng phải chịu chứ biết phải làm sao”, BTV Minh Tiệp nói.

    BTV Minh Tiệp cũng tiết lộ: "Mới đây, D. có cầm kéo định đâm vợ tôi, thì tôi giữ lại nên mới xảy ra việc "tố" trên", việc D. gây gổ với mọi người đã được camera của gia đình ghi lại, tôi rất buồn khi sự việc bị đẩy đi quá xa trên mạng như vậy".

    "Bố mẹ vợ của tôi cũng gửi lời xin lỗi đến tôi, tôi cũng rất tiếc khi mọi việc lại bị nhiều người hiểu nhầm, nhiều người chỉ nghe thông tin một chiều mà đã "ném đá" Minh Tiệp, khiến cho tôi rất thất vọng.

    Ảnh chụp màn hình những chia sẻ của người tự xưng là chị gái ruột thứ 2 của Thùy D.

    Tiếp đó, khi bài viết của Thùy D. xuất hiện chưa lâu thì một tài khoản khác mang tên Minh P.P xuất hiện một bài viết tự xưng là chị gái của Thùy D. với nội dung phản bác lại tất cả những lời tố của Thùy D. Người dùng mạng xã hội có tên Minh P.P viết:

    "MÌNH XIN KHẲNG ĐỊNH CÂU CHUYỆN EM MÌNH KỂ LÀ KHÔNG PHẢI SỰ THẬT. MÌNH XIN LỖI VÌ ĐÃ LÔI MỌI NGƯỜI VÀO CÂU CHUYỆN NÀY. EM MÌNH VẪN CÒN TRẺ CON BỒNG BỘT VÀ MUỐN CÂU LIKE, MUỐN MỌI NGƯỜI CHÚ Ý ĐẾN EM ẤY.

    Mình và D. cùng ở với anh Tiệp từ năm 2013. Mình thậm chí còn ở với anh Tiệp trước cả D. Cho tới tận bây giờ, mình nói thật là mình LUÔN LUÔN COI ANH TIỆP LÀ ANH TRAI CẢ trong nhà. Mình đi đâu cũng kể đó là anh trai mình, vì mình yêu quý anh mình thực sự. Mình là người chứng kiến các câu chuyện của D., và một lần nữa mình xin khẳng định NHỮNG CHUYỆN EM MÌNH NÓI RA HOÀN TOÀN SAI !!

    Theo phương diện là chị gái, mình nói thẳng là EM MÌNH QUÁ HỖN LÁO VỚI CẢ BỐ MẸ, CHỨ KHÔNG CHỈ MỖI ANH CHỊ EM. (Ai chỉ cần chơi hơi thân với mình cũng biết được mình bị D. đánh như thế nào). D. nói ra những câu nói rất rất xúc phạm đến người khác, thậm chí là chửi rủa người khác vô cùng thậm tệ (với cả bố mẹ mình).

    Mình đứng ra lên tiếng trên cương vị là chị gái của D., là người chứng kiến các câu chuyện và biết phân biệt đúng sai. Mình nói thật là chị em ruột với nhau, không thương yêu nhau thì chẳng thương yêu ai được cả. NHƯNG thương yêu em mình không có nghĩa là dung túng cho em mình nói sai sự thật. Cái gì đúng thì cần phải được nói ra, vì còn liên quan đến nhân phẩm của 1 con người nữa mọi người ah !!"

    Sự việc dường như vẫn đang là tâm điểm của dư luận. Thực hư câu chuyện vẫn chưa được làm rõ. Tuy nhiên, sau lời 'hồi đáp' của BTV Minh Tiệp, mọi chuyện như được sáng tỏ hơn.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-em-vo-to-bao-hanh-btv-bong-da-minh-tiep-len-tieng-a230846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan