+Aa-
    Zalo

    Bị mẹ cấm dùng điện thoại, bé gái 9 tuổi treo cổ tự tử

    ĐS&PL Bị mẹ cấm dùng điện thoại lúc mới ngủ dậy, bé gái 9 tuổi đã treo cổ tự tử ngay tại phòng ngủ của mình.

    Bị mẹ cấm dùng điện thoại lúc mới ngủ dậy, bé gái 9 tuổi đã treo cổ tự tử ngay tại phòng ngủ của mình.

    Cảnh sát thành phố New York cho biết bé gái Heaven Vega, 9 tuổi, đã tử vong vào hôm 16/2 do dùng dây thắt lưng treo cổ ngay tại phòng ngủ.

    Bé Heaven Vega, 9 tuổi - Ảnh: NY Post

    Mẹ của nạn nhân, Jennifer Vega, là người đầu tiên phát hiện ra con gái. Người mẹ nhanh chóng gọi cảnh sát, trong khi 1 người anh của Heaven tiến hành sơ cứu khẩn cấp.

    Xe cứu thương xuất hiện ngay sau đó, đưa Heaven đến bệnh viện Thánh Barnabas. Tại đây các bác sĩ thông báo nạn nhân đã tử vong.

    Theo đó, vào sáng hôm xảy ra sự việc, Heaven thức dậy và muốn sử dụng điện thoại để xem video trên Youtube nhưng chị Jennifer đã từ chối vì còn quá sớm. Tức giận, Heaven đã dùng một sợi thắt lưng treo cổ tự tử ngay tại phòng ngủ.

    Một người hàng xóm của gia đình, Zoraida Irizarry, sống tại căn hộ cạnh bên cũng xác nhận chuyện 2 mẹ con có to tiếng với nhau. Zoraida chia sẻ: "Tôi thực sự không hiểu nổi, bé Heaven luôn mỉm cười, không ngờ lại qua đời khi còn quá nhỏ".

    Cũng theo người hàng xóm này, cô Jennifer đang tự trách bản thân vì cái chết của con gái và từ chối tiếp xúc với cánh phóng viên.

    Khu chung cư xảy ra vụ tự tử - Ảnh: NY Post

    Được biết, Heaven là em út trong gia đình có 4 anh chị em. Vụ việc vẫn đang được điều tra tuy nhiên cơ quan chức năng cho biết rằng họ không tìm thấy dấu hiệu phạm tội trong vụ án này.

    Trước sự ra đi bất ngờ của Heaven, cộng đồng khu dân cư và người dùng MXH đang có nhiều tranh cãi. Nhiều ý kiến bày tỏ bố mẹ nên can thiệp kịp thời nếu phát hiện trẻ có dấu hiệu nghiện sử dụng smartphone. Đặc biệt hãy dành thời gian để gần gũi, trò chuyện, chơi đùa với trẻ để tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-me-cam-dung-dien-thoai-be-gai-9-tuoi-treo-co-tu-tu-a263650.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan