Bị người hâm mộ Kpop chỉ trích là "fan cuồng", Hòa Minzy lên tiếng xin lỗi và khóa facebook


Thứ 6, 31/08/2018 | 06:41


Cùng sự kiện

Hòa Minzy nhận nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng fan Kpop sau hành động mượn thẻ từ ban tổ chức lễ trao giải để vào hậu trường "nhìn thần tượng (BTS) từ cự ly gần".

Hòa Minzy nhận nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng fan Kpop sau hành động mượn thẻ từ ban tổ chức lễ trao giải để vào hậu trường "nhìn thần tượng (BTS) từ cự ly gần".

Chiều ngày 30/8, lễ trao giải âm nhạc hàng đầu Kpop Soribada 2018 đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của hàng loạt nhóm nhạc nổi tiếng như BTS, TWICE, WANNA ONE, NCT 127, Nu'est W,…

Vậy nhưng đối với fan Kpop nói chung và fan nhóm nhạc nam BTS nói riêng thì nhân vật được chú ý nhiều nhất sau lễ trao giải lại là nữ ca sĩ Việt Nam - Hòa Minzy.

Hòa Minzy nổi tiếng là "fan ruột" của nhóm nhạc nam BTS.

Hòa Minzy nổi tiếng là fan hâm mộ của nhóm BTS, cô thường xuyên đăng tải clip hát theo những ca khúc của nhóm, hoặc vui sướng khi nhận được quà liên quan tới thần tượng. Được biết, Hòa Minzy đã mua vé để có thể tham dự lễ trao giải Soribada 2018, qua đó tận mắt chứng kiến thần tượng BTS trên sân khấu.

Chỉ có như vậy thì có lẽ đã chẳng có gì đáng nói. Tuy nhiên, Hòa Minzy lại mượn chiếc thẻ nhân viên của một người bạn làm việc trong ban tổ chức và có mặt tại hậu trường của lễ trao giải, xuất hiện rất gần với BTS và các nghệ sĩ Kpop khác.

Điều này thổi bùng lên cơn giận dữ của các ARMY (tên fandom của BTS) tại Việt Nam cùng như quốc tế. Thậm chí, cô nàng còn bị gọi với thuật ngữ "sasaeng fan" - fan cuồng, người luôn theo đuôi các idol.

Hòa Minzy xuất hiện trong hậu trường lễ trao giải vì mượn được thẻ nhân viên.

Nhiều ý kiến cho rằng việc Hòa Minzy là fan nhưng lại mượn thẻ nhân viên xuất hiện ở hậu trường để tiếp cận thần tượng là hành động xâm phạm đời tư nghệ sĩ không khác gì fan cuồng, khó lòng chấp nhận.

Sau khi nhận được những phản ứng trái chiều, Hòa Minzy đã có lời đáp trả khá cứng rắn. Cô phân bua rằng chỉ muốn nhìn BTS gần hơn, cô cũng hiểu họ mệt và cần nghỉ ngơi nên không dám làm phiền. Hòa Minzy còn cho biết có rất nhiều vệ sĩ cùng quản lý đứng ngoài, không dễ dàng gì có thể tiếp cận được họ.

Lời giải thích này đương nhiên không khiến sự phẫn nộ của các fan Kpop giảm bớt. Họ cho rằng Hòa Minzy không hiểu hành động của mình là đang bám đuôi nghệ sĩ chỉ để thỏa mãn yêu thích cá nhân chứ không phải là hành động của một fan thể hiện tình cảm của mình trước thần tượng.

Đứng trước sự chỉ trích mạnh mẽ, Hòa Minzy đã phải lên tiếng xin lỗi các fan của BTS và chia sẻ rằng ở Việt Nam, cô cũng nhiều lần mượn thẻ để dẫn mọi người vào trong xem show nên không hiểu được mức độ nghiêm trọng của việc này. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng khẳng định rằng, cô vào trong chỉ vì muốn được nhìn thấy BTS ở cự ly gần.

BTS trên sân khấu nhận giải chiều qua.

"Tôi không hề làm phiền ai, quấy rầy hay gây ảnh hưởng tới ai. Thật sự nếu là fan, việc có thể nhìn thần tượng ở cự ly gần nhất là điều ai cũng mong muốn, nhưng trong trường hợp này hoàn toàn sai.

Hãy hiểu và thông cảm cho Hòa. Hòa sẽ rút kinh nghiệm tiếp tục cho bản thân để không có lần sau" - Hòa Minzy giãi bày.

Sau sự việc, Hòa Minzy đã khóa trang facebook cá nhân, cô chia sẻ rằng mình dừng hoạt động facebook để tập trung vào công việc.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nguoi-ham-mo-kpop-chi-trich-la-fan-cuong-hoa-minzy-len-tieng-xin-loi-va-khoa-facebook-a242367.html