+Aa-
    Zalo

    Brazil chính thức công bố đội hình tham dự World Cup 2018

    ĐS&PL LĐBĐ Brazil đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự World Cup 2018. Neymar vẫn được triệu tập dù đang điều trị chấn thương.

    LĐBĐ Brazil đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự World Cup 2018. Neymar vẫn được triệu tập dù đang điều trị chấn thương.

    Tối ngày 14/5 (giờ địa phương), trang chủ của Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) Brazil đã công bố 23 cái tên chính thức có vé sang Nga tham dự World Cup hè này (sớm hơn hạn chót của FIFA 3 tuần).

    23 cầu thủ Brazil tham dự World Cup 2018.

    Trong đó, sự vắng mặt đáng tiếc nhất là trường hợp của hậu vệ Dani Alves. Cầu thủ này đã dính chấn thương trong trận chung kết cúp Quốc gia Pháp và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

    Một trường hợp khác để lại tiếc nuối khi không có tên trong danh sách là Alex Sandro - hậu vệ đang thi đấu cực hay trong màu áo Juventus đồng thời cũng là mục tiêu số 1 trong danh sách chuyển nhượng của Quỷ đỏ thành Manchester - Manchester United.

    Trong số những cầu thủ được chọn của Brazil, chỉ có 3 người đang thi đấu trong nước là trung vệ Pedro Geromel, thủ môn Cassio và hậu vệ phải Fagner. Các ngôi sao tỏa sáng ở châu Âu mùa giải vừa qua như Coutinho hay Roberto Firmino đều có mặt. 

    Roberto Firmino đã có một mùa giải cực kỳ thành công với CLB Liverpool.

    Trong danh sách này, Neymar dĩ nhiên vẫn có tên dù rằng anh không thi đấu trận nào cho PSG trong suốt 3 tháng qua vì chấn thương. Tuy nhiên, tiền đạo 26 tuổi sẽ kịp bình phục, theo xác nhận của bác sĩ Rodrigo Lasmar của tuyển Brazil.

    Được biết, Đội tuyển Brazil sẽ tập trung ở Rio de Janeiro vào ngày 21/5 tới để tập luyện 1 tuần trước khi sang London (Anh) và tập huấn ở trung tâm huấn luyện của Tottenham.

    Brazil sẽ thi đấu hai trận giao hữu với Croatia (3/6) và Áo (10/6) trước khi chính thức tham dự World Cup 2018. Ở giải đấu sắp tới, họ sẽ nằm chung bảng với Thụy Sĩ, Costa Rica và Serbia. Brazil sẽ đá trận mở màn với Thụy Sĩ vào ngày 18/6.

    Danh sách đội tuyển Brazil tham dự World Cup 2018:

    Thủ môn: Alisson (Roma), Ederson (Man City), Cassio (Corinthians)

    Hậu vệ: Marcelo (Real Madrid) Danilo (Man City), Filipe Luis (Atletico Madrid), Fagner (Corinthians), Marquinhos (PSG), Thiago Silva (PSG), Miranda (Inter Milan), Pedro Geromel (Gremio).

    Tiền vệ: Willian (Chelsea), Fernandinho (Man City), Paulinho (Barcelona), Casemiro (Real Madrid), Philippe Coutinho (Barcelona), Douglas Costa (Juventus), Renato Augusto (Beijing Guoan), Fred (Shakhtar).

    Tiền đạo: Neymar (PSG), Gabriel Jesus (Man City), Roberto Firmino (Liverpool), Taison (Shakhtar).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/brazil-chinh-thuc-cong-bo-doi-hinh-tham-du-world-cup-2018-a229574.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan