+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Thanh Thảo đã hạ sinh con gái đầu lòng ở tuổi 41

    ĐS&PL "Búp bê" Thanh Thảo vừa chia sẻ tin vui gia đình mình chính thức đón thêm một thành viên mới, con gái đầu lòng của nữ ca sĩ cùng ông xã Việt kiều.

    "Búp bê" Thanh Thảo vừa chia sẻ tin vui gia đình mình chính thức đón thêm một thành viên mới, con gái đầu lòng của nữ ca sĩ cùng ông xã Việt kiều.

    Thanh Thảo chia sẻ hình ảnh đầu tiên của con gái.

    Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo đã chia sẻ trên trang cá nhân niềm hạnh phúc sau khi chào đón con gái đầu lòng tại Mỹ.

    Thanh Thảo xúc động viết: "2h29am- 17/7/2018. Welcome to the world, my little Bup Be. Đến bây giờ mẹ vẫn chưa tin điều kỳ diệu này lại diễn ra trong cuộc đời mẹ. Sau bao ngày trông ngóng và vượt qua những khó khăn thử thách, cuối cùng mẹ cũng được nhìn thấy con chào đời trắng trẻo, mạnh khoẻ, 3kg2 dài 20cm. Đặc biệt có cái mũi hểnh thương hiệu của mẹ.

    Và mẹ còn hiểu cảm giác sinh tự nhiên đã đau như thế nào. Nhưng mọi cơn đau gò tử cung 12 tiếng trước đó, hay những cơn rặn kéo dài để con ra đời mạnh khoẻ không còn là nỗi ám ảnh của mẹ khi bác sĩ đặt con da liền da với mẹ.

    Cảm ơn bác sĩ Thomas Tri Quach rất nhiều vì đã chăm sóc hai mẹ con từ ngày đầu tiên đến nay, một bác sĩ giỏi, tận tâm, nhẹ nhàng, dễ chịu cùng tập thể y tá của văn phòng, tập thể y tá của bệnh viện Orange đã luôn ưu ái và quan tâm đến 2 mẹ con Búp bê.

    Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của gia đình, bạn bè, khán giả khăp nơi rất nhiều".

    Trước đó, vào tháng 5/2018, Thanh Thảo bất ngờ tiết lộ cô lần đầu làm mẹ ở tuổi 41 và chụp một bộ hình kỷ niệm thời khắc đáng trân trọng này.

    Thanh Thảo và ông xã đã đăng ký kết hôn ở Mỹ vào cuối năm 2017 nhưng chưa tổ chức đám cưới. 

    Vào tháng 6, Thanh Thảo và ông xã Tom Han đã tổ chức tiệc tổ chức tiệc Baby shower để mừng con đầu lòng sắp chào đời tại nhà với sự góp mặt của hơn 100 khách là gia đình và bạn bè đồng nghiệp. Tên của bé do chính ông xã nữ ca sĩ đặt là Talia – tên tiếng Việt là Tuệ Lâm.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-thanh-thao-da-ha-sinh-con-gai-dau-long-o-tuoi-41-a236786.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan