Cách chức bí thư xã vào nhà nghỉ với phụ nữ có chồng, lộ ảnh nóng


Thứ 4, 26/12/2018 | 07:03


Cùng sự kiện

Ông Lê Hoài Hận- Bí thư Đảng ủy xã Xà Phiên, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang vừa bị kỷ luật cách hết tất cả các chức vụ trong Đảng do có quan hệ bất chính.

Ông Lê Hoài Hận- Bí thư Đảng ủy xã Xà Phiên, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang vừa bị kỷ luật cách hết tất cả các chức vụ trong Đảng do có quan hệ bất chính.

Ngày 26/12, ông Lê Hữu Phước- Bí thư Huyện ủy Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang cho biết, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã công bố quyết định kỷ luật của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đối với ông Lê Hoài Hận- Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Xà Phiên, huyện Long Mỹ.

Trụ sở UBND xã Xà Phiên. Ảnh: Dân Việt

Theo quyết định, ông Lê Hoài Hận với vai trò là Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Xà Phiên, là người đứng đầu địa phương nhưng không gương mẫu trong tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống; quan hệ nam, nữ bất chính, nhiều lần đi nhà trọ với nữ đồng nghiệp là cán bộ cấp dưới công tác cùng cơ quan, đã có chồng, có con. Vi phạm của ông Hận được đánh giá là nghiêm trọng, gây dư luận xấu trong xã hội, làm giảm uy tín của tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị và bản thân ông Hận.

Với những vi phạm trên, Ban Thường vụ Tỉnh ủy quyết định kỷ luật bằng hình thức cách tất cả các chức vụ trong Đảng đối với ông Lê Hoài Hận.

Trước đó, UBKT Huyện ủy Long Mỹ nhận được đơn tố cáo ông Hận có quan hệ bất chính với bà N.T.T.N (29 tuổi; phụ trách lĩnh vực lao động - thương binh và xã hội của xã Xà Phiên) trong khoảng thời gian từ năm 2015 đến nay. UBKT Huyện ủy vào cuộc kiểm tra, kết quả ông Hận đã thừa nhận hành vi của mình.

Ngày 4/12, UBKT tiến hành bỏ phiếu kỷ luật ông Lê Hoài Hận vì quan hệ bất chính với bà N.T.T.N. Theo đó, có 8/9 phiếu đồng ý hình thức kỷ luật là cách hết các chức vụ trong Đảng đối với ông Hận.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-chuc-bi-thu-xa-vao-nha-nghi-voi-phu-nu-co-chong-lo-anh-nong-a256651.html