+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh chiếc vương miện danh giá của Hoa hậu Việt Nam 2018

    ĐS&PL Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 mang ý tưởng 30 năm hội tụ hương sắc, với chủ đề Ánh sáng của nhan sắc và trí tuệ.

    Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 mang ý tưởng 30 năm hội tụ hương sắc, với chủ đề Ánh sáng của nhan sắc và trí tuệ.

    Đã từ bao đời nay, quan niệm về cái đẹp trong lòng người Việt Nam luôn là tổng hòa của vẻ đẹp bên ngoài và bên trong. Vì vậy, để đạt được danh hiệu và chiếc vương miện cao quý của Hoa hậu Việt Nam 2018 thì người thiếu nữ phải hội tụ đủ những yếu tố về Sắc – Tâm – Tài - Trí.

    Đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh.

    Chất liệu chủ đạo của Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 vẫn là ngọc trai. Điểm nhấn của chiếc vương miện chính là viên ngọc trai lớn ở chính giữa mang hàm ý cuộc thi Hoa hậu Việt Nam – danh hiệu cao quý nhất của hương sắc Việt Nam sau hành trình 30 năm đã được kết tinh và nâng tầm, cũng như ngọc trai tự nhiên phải qua quá trình hàng chục năm đúc kết - và đã trở thành một biểu tượng hòa hợp của sắc đẹp và trí tuệ.

    Vương miện đặc biệt của Hoa hậu Việt Nam 2018, kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam.

    Kết hợp cùng viên đại trân châu là 29 viên ngọc trai South Sea thuần khiết, và đây cũng chính là hiện thân hình ảnh phụ nữ Việt Nam dịu dàng, đằm thắm. Bên cạnh những viên ngọc trai trân quý, 3260 viên đá sapphire với tông màu trắng và hồng chuyển sắc hoà quyện và phản chiếu cùng nhau, tượng trưng cho niềm tự hào của Việt Nam với hơn 3260 km đường bờ biển trải dài từ Bắc chí Nam.

    Cận cảnh vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018.

    Bằng sự thanh lịch và quý phái, chiếc vương miện này không chỉ thể hiện được nét đẹp và tâm hồn của Hoa hậu Việt Nam 2018 mà còn đại diện cho những hoài bão, khát khao và ước mơ của thế hệ trẻ.

    Ngoài vương miện, tân Hoa hậu cũng sẽ được ngồi vào chiếc ghế đăng quang được chế tác bởi các nghệ nhân lành nghề. Lấy cảm hứng từ chủ đề “Ánh sáng” của đêm Chung kết và hình tượng nữ thần Mặt trời biểu trưng cho sức mạnh, quyền uy, ghế đăng quang có họa tiết hình tia sáng mặt trời màu vàng đồng, được trang trí bằng 30 viên kim cương Swarovsky nhập khẩu từ Mỹ, tượng trưng cho cột mốc lịch sử 30 năm Hoa hậu Việt Nam. Các hoa văn cũng được chạm trổ tỉ mỉ theo trường phái tân cổ điển.

    Ghế đăng quang là vật phẩm tôn vinh vẻ đẹp rạng rỡ và tỏa sáng từ nhan sắc và trí tuệ của tân Hoa hậu Việt Nam 2018.

    Không chỉ có ghế đăng quang, chiếc trượng được sử dụng chất liệu ánh vàng với điểm nhấn chính là logo và vương miện Hoa hậu Việt Nam. Các vòng cung màu nhũ vàng được điểm tô bằng 8 viên kim cương Swarovsky lấp lánh. Trên đỉnh quyền trượng là kim cương Swarovsky 13 ly, đại diện cho uy quyền và vẻ đẹp tỏa sáng rực rỡ.

    Trượng dành cho tân Hoa hậu.

    Tân hoa hậu còn bước những bước đi đầu tiên sau đăng quang trên đôi giày với chủ đề “Ngọc trong đá”. Với mong muốn tạo ra một tác phẩm xứng đáng trở thành biểu tượng tôn vinh sắc đẹp người phụ nữ Việt, thuần khiết như ngọc, trong trẻo như sương mai mà ý tưởng về chiếc giày lấp lánh những viên đá ánh bạc và xanh dành cho Tân Hoa hậu ra đời.

    Đôi giày dành tặng Hoa hậu Việt Nam 2018.

    Tổng số lượng đá crystal đính kết lên đôi giày lên tới hàng chục ngàn với nhiều kích cỡ khác nhau. “Ngọc trong đá” là thiết kế để tôn vinh vẻ đẹp của người đăng quang Hoa hậu, mang thông điệp ẩn sau vẻ đẹp mong manh của người phụ nữ Việt là một ý chí sắt đá, nghị lực và sẵn sàng đương đầu mọi thử thách.

    Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 16/9, trực tiếp trên kênh VTV1 và 15 đài truyền hình địa phương khác.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-chiec-vuong-mien-danh-gia-cua-hoa-hau-viet-nam-2018-a243115.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan