Cận cảnh siêu xe 15 tỷ của Tuấn Hưng trong tiệc sinh nhật bất ngờ


Thứ 6, 06/10/2017 | 02:15


Cùng sự kiện

Hương Baby - bà xã Tuấn Hưng đã bất ngờ tổ chức cho chồng một bữa tiệc sinh nhật với sự tham dự của gia đình và dàn nghệ sĩ thân thiết.

Hương Baby - bà xã Tuấn Hưng đã bất ngờ tổ chức cho chồng một bữa tiệc sinh nhật với sự tham dự của gia đình và dàn nghệ sĩ thân thiết.

Tối 5/10, vợ chồng Tuấn Hưng đã tổ chức lễ khai trương cơ sở kinh doanh mới tại Hà Nội. Sự kiện có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Tú Anh, ca sĩ Vũ Duy Khánh, ca sĩ Lâm Vũ, Yến Lê...

Buổi lễ còn có sự tham gia của bố mẹ gia đình nội ngoại hai bên và hai con của Hương Baby – Tuấn Hưng là bé Son và bé Su Hào.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng gây chú ý khi tự mình lái siêu xe Ferrati trị giá 15 tỷ. Đây là “quái xế” mà anh mới tậu cách đây không lâu.

Chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm.

Trang bị đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 tốc độ. Nhờ đó mà "siêu ngựa" chỉ mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Mặc dù chỉ là một buổi lễ khai trương nhưng Hương Baby đã dành cho Tuấn Hưng một bất ngờ khi tự tay tổ chức cho chồng mình một sinh nhật thật thú vị và ấm cúng.

Tuấn Hưng không giấu được sự bất ngờ và niềm hạnh phúc khi nhận được món quà và tình cảm từ vợ mình. Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Tuấn Hưng đã dành nhiều lời "có cánh" cho bà xã, anh tâm sự: "Vợ tôi không phải là hotgirl. Cô ấy chỉ là một cô bé vừa lớn thôi đã bị chụp và bây giờ đã phải làm vợ rồi!".

Sau hơn 3 năm kết hôn, Tuấn Hưng và Hương Baby đã có một gia đình viên mãn. Và qua nhiều sóng gió từ dư luận, họ vẫn bên nhau. Hương Baby đã cho thấy cô chính là mẫu phụ nữ "vừa khéo chiêu chồng lại khéo nuôi con".

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-sieu-xe-15-ty-cua-tuan-hung-trong-tiec-sinh-nhat-bat-ngo-a204248.html