Cận cảnh siêu xe Fisker Emotion cánh bướm lạ mắt giá 130.000 USD


Thứ 4, 10/01/2018 | 07:28


Cùng sự kiện

Fisker vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về chiếc siêu xe điện Emotion được thiết kế bởi Aston Martin, xe thiết kế bốn cánh cửa mở kiểu cánh bướm khá lạ mắt.

Fisker vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về chiếc siêu xe điện Emotion được thiết kế bởi Aston Martin, xe thiết kế bốn cánh cửa mở kiểu cánh bướm khá lạ mắt.

Hãng Fisker tiết lộ một số thông số về chiếc xe điện cạnh tranh Tesla Model S. Những cảm nhận ban đầu về Emotion là một chiếc xe điện tinh vi, nhỏ gọn và mang hơi hướm thiết kế của Aston Martin. 

Mới đây, ông chủ của hãng, Henrik Fisker đăng trên Twitter hình ảnh chiếc xe đang mở cửa gây bất ngờ cho nhiều người. Siêu xe điện không chỉ một mà có tới hai bộ cửa mở kiểu cánh bướm, với hai cửa sau mở ngược, xe Emotion có mức giá vào khoảng 130.000 USD.

Xe thiết kế bốn cánh cửa mở kiểu cánh bướm khá lạ mắt

Fisker cho rằng cửa mở kiểu cánh bướm giúp hành khách phía sau ra vào dễ dàng hơn. Siêu xe điện này sẽ được trưng bày tại triển lãm CES vào tuần tới. Fisker từng được biết đến với siêu xe hybrid Karma, nhưng giờn đây hãng sẽ cho ra đời chiếc xe chạy điện có sức mạnh tương đương. Emotion có thông số ấn tượng và ngoại hình khác biệt. 

Xe Emotion có mức giá vào khoảng 130.000 USD

Fisker cho biết xe có thể chạy 400 dặm chỉ với một lần sạc (643 km). Khi hết pin, xe cũng có thể sạc lại nhanh chóng. Trên trang web của hãng, Emotion được giới thiệu chỉ mất 9 phút sạc để có thể di chuyển 200 km, mặc dù hãng không nói rõ tiêu chuẩn sạc gì.

Xe cũng được trang bị các cảm biến LIDAR, hỗ trợ tự lái. Tuy nhiên hiện nay, xe chỉ có chế độ hỗ trợ lái bán tự động và lùi xe vào chỗ đỗ, kiểm soát và điều chỉnh hành trình phù hợp.

Emotion cũng được trang bị khả năng truy cập vào mạng lưới Hybrid Shop (liên doanh giữa Fisker và một công ty bên thứ ba) để tìm nơi sửa chữa một cách dễ dàng hơn. Thông tin về tốc độ tối đa vẫn được giữ kín. 

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-sieu-xe-fisker-emotion-canh-buom-la-mat-gia-130000-usd-a215891.html