Cao thủ Vịnh Xuân Flores ra điều kiện để "giao lưu" với VĐV Boxing Việt Nam


Thứ 6, 09/03/2018 | 13:19


Cao thủ Vịnh Xuân Flores đã chấp nhận lời mời và đưa ra một vài điều kiện để có thể giao lưu với vận động viên(VĐV) Boxing Việt Nam, Trương Đình Hoàng.

Cao thủ Vịnh Xuân Flores đã chấp nhận lời mời và đưa ra một vài điều kiện để có thể giao lưu với vận động viên (VĐV) Boxing Việt Nam, Trương Đình Hoàng.

Mới đây, cao thủ Vịnh Xuân, Flores đã chấp nhận lời mời giao lưu võ thuật của VĐV Boxing Việt Nam, Trương Đình Hoàng. Ngày hôm qua, Flores đã đưa ra một vài điều kiện để có thể giao lưu với VĐV từng vô địch SEA Games 28.

Chuẩn võ sư Flores cùng đại sư Nam Anh và các đồng môn - Ảnh: Trí thức trẻ

Trên trang Facebook cá nhân, võ sư người Canada cho biết: “Cuộc trao đổi võ thuật phải thể hiện được đầy đủ kỹ năng của hai võ sĩ nhưng cũng cần áp dụng vài quy tắc để tránh những chấn thương nghiêm trọng. Bởi lẽ, đây là chỉ cuộc giao lưu thân thiện. Hạ bộ, mắt, cổ họng là những bộ phận phải tránh.

Võ sĩ Hoàng có thể sử dụng bất kỳ kỹ năng nào của boxing để thể hiện năng lực của anh ấy và tôi cùng vậy. Như thế, có thể coi đây là trận đấu võ tự do hay kickboxing cũng được.

Võ sĩ Hoàng có thể đeo găng tay hay không cũng được. Về phần mình, tôi không thích đeo băng nhưng nếu cần thiết, tôi chấp nhận sử dụng loại găng tay mỏng nhất để cảm thấy thoải mái. Tôi hy vọng những điều này có thể đáp ứng và chúng ta sẽ có trận đấu hay trên võ đài.

Trân trọng!”.

Trước đó, trưa 6/3, chia sẻ với báo chí về việc võ sư Vịnh Xuân Nam Anh là Flores đã nhận lời thách đấu của mình, nhà vô địch boxing SEA Games 28 cho biết: “Rất vui vì ông đã chấp nhận lời mời của tôi. Và hy vọng chúng ta sẽ có một trận giao lưu tốt đẹp đúng tinh thần thượng võ.

Qua đây tôi cũng cám ơn ông, một người ở một quốc gia khác đến đất nước tôi nhưng đã làm cho người dân của đất nước tôi quan tâm và tìm hiểu đến võ thuật nhiều hơn.

Hẹn gặp ông một ngày gần nhất, Piere Francois Flores”.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-thu-vinh-xuan-flores-ra-dieu-kien-de-giao-luu-voi-vdv-boxing-viet-nam-a222033.html