Câu trộm 4 con chó, 1 "cẩu tặc" bị đánh tử vong tại chỗ


Chủ nhật, 15/10/2017 | 00:32


Cùng sự kiện

Sau khi ăn trộm 4 con chó, 2 "cẩu tặc" bị người dân huyện Phú Xuyên, Hà Nội phát hiện và đuổi đánh khiến 1 người tử vong.

Sau khi ăn trộm 4 con chó, 2 "cẩu tặc" bị người dân huyện Phú Xuyên, Hà Nội phát hiện và đuổi đánh khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin từ Trí thức trẻ, vào khoảng 11h30’, ngày 12/10/2017, Lê Văn Hòa (SN 1979) và Nguyễn Ngọc Ban (SN 1989, cùng trú tại xã Quang Trung, huyện Phú Xuyên) rủ nhau đi câu ở thôn Duyên Trang, Hồng Thái, huyện Phú Xuyên (Hà Nội).

1 "cẩu tặc" bị đánh tử vong tại chỗ. Ảnh minh họa.

Sau khi câu trộm được 04 con chó, Hòa và Ban đi xe máy đến cầu máng Bảy (huyện Phú Xuyên) thì bị người dân phát hiện, đuổi đánh.

Lập tức, các đối tượng rút hung khí chống trả, nhưng do bị rơi hung khí nên một số người dân ở xã Hồng Thái đã nhặt được, tấn công dẫn đến hậu quả Nguyễn Ngọc Ban tử vong tại chỗ. Lê Văn Hòa bỏ chạy được, sau đó đến UBND xã Quang Trung, huyện Phú Xuyên đầu thú, An ninh Thủ đô đăng tải.

Tại hiện trường, cạnh nơi Ban tử vong, cơ quan điều tra phát hiện chiếc xe máy Ban và Hòa sử dụng trộm chó, súng tự chế bắn điện và 1 bao tải có 4 con chó.

Chiều 14/10, CQĐT CAH Phú Xuyên, Hà Nội cho biết, đơn vị đã xác định được 4 đối tượng liên quan đến vụ án và đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Minh Thư (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-trom-4-con-cho-1-cau-tac-bi-danh-tu-vong-tai-cho-a205289.html