CĐV đốt pháo sáng trên sân Mỹ Đình trận Việt Nam - UAE bị phạt 1,5 triệu đồng


Thứ 7, 16/11/2019 | 13:06


Cùng sự kiện

Sau khi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển UAE kết thúc trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/11, nam thanh niên đã đốt một quả pháo sáng.

Sau khi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển UAE kết thúc trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/11, nam thanh niên đã đốt một quả pháo sáng.

Nam thanh niên đốt pháo sáng khai nhận hành vi của mình tại cơ quan điều tra. Ảnh: Báo Công Lý

VOV phản ánh, ngày 16/11, Công an TP. Hà Nội thông tin, Công an quận Nam Từ Liêm đã ra quyết định xử phạt đối tượng N.T.D (SN 1999, trú tại Hà Nội) về hành vi đốt pháo sáng trong sân vận động Mỹ Đình.

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 14/11, khi kết thúc trận đấu giữa Việt Nam và UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 trên SVĐ Mỹ Đình vừa kết thúc.

Lúc này, Tổ công tác Công an quận Nam Từ Liêm phát hiện D. đốt pháo sáng trong sân vận động.

Ngay sau đó, Tổ công tác đã khống chế và đưa D. về trụ sở để làm rõ. Tại đây, D. khai nhận lợi dụng lúc đông cổ động viên tràn vào sân qua cửa soát vé đã tuồn pháo sáng vào, nhằm mục đích đốt trong trận đấu.

Tuy nhiên do lực lượng Công an làm nhiệm vụ chặt chẽ nên D. không thực hiện được hành vi đốt pháo sáng, chỉ đến khi trận đấu kết thúc, D. mới đốt. Khi D. định đốt quả thứ 2 thì bị phát hiện.

Theo báo Công Lý, tại cơ quan công an, D. khai lợi dụng lúc lực lượng an ninh kiểm tra lượng cổ động viên lớn vào sân đã kịp tuồn pháo sáng từ bên ngoài vào trong để sử dụng.

Khi trận đấu diễn tra, do lực lượng công an được bố trí đông nên D. không thể đốt. D. đã quyết định đợi đến hết trận đấu, khi mọi người ăn mừng chiến thắng và rục rịch ra về thì đốt pháo sáng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cdv-dot-phao-sang-tren-san-my-dinh-tran-viet-nam---uae-bi-phat-15-trieu-dong-a301103.html