Cha tài xế GrabBike bị cướp sát hại: "Đau lắm chú ơi"


Thứ 4, 01/08/2018 | 07:08


Cùng sự kiện

“Hiện tôi đang làm thủ tục hỏa thiêu nó. Đau lắm chú ơi, Sơn là lao động chính trong gia đình....hằng ngày chạy xem ôm kiếm tiền để lo cho tôi và em gái", ông P. nói.

Người cha lái xe Grab bị sát hại xót xa chia sẻ đang làm thủ tục hỏa thiêu con trai. Nạn nhân là lao động chính trong gia đình. Hàng ngày, chạy xem ôm kiếm tiền để lo cho cha già và em gái.

Vào chiều 31/7 gia đình anh Nguyễn Đức S. (SN 1984, quê Thanh Hóa)- tài xế GrabBike bị cướp sát hại ở Bình Dương đã đưa thi thể nạn nhân đi hỏa táng.

Chia sẻ với PV báo Lao Động, ông Nguyễn Đức P. (60 tuổi, bố của nạn nhân) cho biết: “Hiện tôi đang làm thủ tục hỏa thiêu nó. Đau lắm chú ơi, S. là lao động chính trong gia đình, hoàn cảnh gia đình khó khăn nên nó chưa lấy vợ, hằng ngày chạy xem ôm kiếm tiền để lo cho tôi và em gái".

Hình ảnh tài xế Grab chở hai đối tượng qua trạm thu phí trên đường ĐT747B. Ảnh: Dân Trí

"Tôi già cả, lại bệnh tật, không làm được gì nhiều, mọi việc gia đình đều một tay nó lo liệu, giờ nó chết rồi, tôi biết làm sao mà sống đây?”, ông P. nói trong nước mắt.

Trước đó, khoảng 21h ngày 30/7, anh Nguyễn Đức S. (SN 1984, quê Thanh Hóa) hành nghề chạy xe GrabBike bị 2 đối tượng lạ mặt thuê chở đến khu vực gần trạm thu phí đường ĐT747B, thuộc khu phố Ba Đình, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Trên đường đi, các đối tượng đã sát hại anh S. rồi cướp xe máy.

Được biết, trước khi chết, anh S. đã gọi điện thoại cho “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải - Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) để cầu cứu. Dù được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu nhưng anh S. đã tử vong vì thương tích quá nặng.

Liên quan đến vụ án, trả lời báo Dân Trí, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết, hiện các đơn vị nghiệp vụ đã trích xuất camera tại nhiều điểm để thu thập thông tin, dấu vết về nghi phạm.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-tai-xe-grabbike-bi-cuop-sat-hai-dau-lam-chu-oi-a238488.html