+Aa-
    Zalo

    Chỉ đạo mới nhất của Hà Nội về việc tuyển sinh lớp 10

    ĐS&PL Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu các trường tạo mọi điều kiện giải quyết những thắc mắc của học sinh, phụ huynh trong công tác tuyển sinh vào lớp 10.

    Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu các trường tạo mọi điều kiện giải quyết những thắc mắc của học sinh, phụ huynh trong công tác tuyển sinh vào lớp 10.

    Theo đó, triển khai nhiệm vụ về công tác tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông (THPT) năm học 2018-2019, sở GD&ĐT yêu cầu Hiệu trưởng các trường THPT trên địa bàn Thành phố thực hiện nghiêm túc các nội dung sau:

    Thực hiện nghiêm túc Công văn số 1353/SGDĐT-QLT ngày 13/4/2018 của sở GD&ĐT về việc hướng dẫn tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2018-2019: Đối tượng, phương thức, điều kiện, hồ sơ, thời gian tuyển sinh, ...

    Hiệu trưởng nhà trường phải phân công cán bộ tuyển sinh có đủ thẩm quyền trực trong thời gian tuyển sinh đến hết ngày 15/7/2018 (kể cả thứ Bảy, Chủ nhật) để hướng dẫn, giải quyết kịp thời những vấn đề vướng mắc, tạo thuận lợi cho học sinh và cha mẹ học sinh.

    Giáo dục - Chỉ đạo mới nhất của Hà Nội về việc tuyển sinh lớp 10

    Sở GD&ĐT yêu cầu các trường THPT trên địa bàn thực hiện nghiêm việc tuyển sinh vào lớp 10.

    Học sinh trúng tuyển đã nộp hồ sơ vào trường, khi có nhu cầu được quyền rút hồ sơ, nhà trường phải tạo điều kiện để học sinh rút hồ sơ.

    Các trường công lập không được thu bất cứ khoản đóng góp nào của học sinh hoặc cha mẹ học sinh kể cả bán hồ sơ cho học sinh. Đối với các trường ngoài công lập phải công khai mức học phí và các khoản thu của cả năm học tại địa điểm tuyển sinh.

    Trước đó, ngày 29/6, sở GD&ĐT cũng đã công bố điểm chuẩn vào lớp 10 các trường THPT công lập trên địa bàn. Mặt bằng chung điểm chuẩn năm nay không cao hơn năm 2017, thậm chí có nhiều trường đã hạ điểm chuẩn so với năm trước.

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-dao-moi-nhat-cua-ha-noi-ve-viec-tuyen-sinh-lop-10-a234914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan